Trộm đột nhập UBND xã phá két trộm 800 triệu đồng

06:30, 07/01/2015
|

(VnMedia) - Khi đến trụ sở UBND xã làm việc, anh Xuân phát hiện khóa phòng bị phá, cửa mở tung. Qua kiểm tra, chiếc két sắt để tiền trong phòng làm việc của anh này đã bị kẻ gian phá và lấy đi 800 triệu đồng...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 6/1, trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an huyện Đà Bắc (tỉnh Hòa Bình) cho biết, Công an huyện Đà Bắc đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hòa Bình điều tra làm rõ vụ mất trộm xảy ra tại trụ sở UBND xã Cao Sơn (Đà Bắc).

Trước đó, vào ngày 29/12/2014, cán bộ địa chính kiêm thủ quỹ của UBND xã Cao Sơn là anh Xa Văn Xuân đến trụ sở làm việc thì phát hiện khóa cửa một số phòng làm việc ở tầng 1 của UBND xã bị phá.

Nghi có chuyện xảy ra, anh Xuân hớt hải lên phòng làm việc của mình ở tầng 2 thì phát hiện khóa phòng bị phá, cửa mở tung. Qua kiểm tra, chiếc két sắt để tiền trong phòng làm việc của anh Xuân đã bị kẻ gian phá tung và lấy đi số tiền hơn 800 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Đà Bắc đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hòa Bình có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra, xác minh vụ việc.

Được biết, số tiền 800 triệu đồng bị mất bao gồm cả tiền xây dựng công trình xóa đói giảm nghèo cho nhân dân xã Cao Sơn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc