Giết vợ, hối hận trên facebook rồi vi vu đi chơi!

15:40, 29/12/2014
|

(VnMedia) - Kẻ giết vợ khai rằng, đã dùng chiếc ghế đẩu bằng gỗ đập vào đầu khiến nạn nhân gục xuống nền nhà. Không dừng lại, Quát tiếp tục dùng khăn xô xiết cổ cho đến khi cô vợ trẻ bất động...

>> Kẻ giết vợ rồi lên facebook xin lỗi đã tự thú
>> Giết hại vợ rồi lên facebook xin lỗi
>> Bắt đối tượng Nguyễn Đình Ngọc

Ảnh minh họa

Đối tượng Cao Xuân Quát tại cơ quan công an. Ảnh: CAND

Ngày 29/12, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam Cao Xuân Quát (24 tuổi, phường Xuân Đỉnh) về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Nguyễn Ngọc Ánh Trang (24 tuổi, vợ của Quát).

Như đã đưa tin, ngày 20/12, người thân phát hiện chị Nguyễn Ngọc Ánh Trang đã tử vong trong nhà ở ngõ 126 đường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm) với nhiều vết thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai nhân chứng. Thi thể chị Trang sau đó được đưa đến Bệnh viện E để khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định Cao Xuân Quát chính là là nghi phạm sát hại chị Trang. Theo đó, lệnh truy bắt Cao Quân Quát được thực hiện trên toàn quốc để sớm làm rõ vụ án.

Theo cán bộ tham gia phá án cho biết, dưới chỉ đạo của giám đốc công an thành phố, lãnh đạo quận, hai tổ trinh sát gần 10 người được tung ra truy tìm tung tích Cao Xuân Quát. Các trinh sát lần theo dấu vết của Quát nhưng anh ta không ở một chỗ lâu, sim điện thoại đã bị thay.

Cùng với việc truy bắt nghi can, lực lượng chức năng phối hợp với gia đình vận động Quát sớm ra đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật.

Trong khi đang bị cảnh sát truy đuổi, nghi can Quát vẫn lên Facebook viết những lời xin lỗi đầy ân hận về hành động của mình.

Đến ngày 27/12, Quát đã đến cơ quan công an huyện Từ Liêm, Hà Nội tự thú.

Tại cơ quan công an, chiều ngày 19/12, sau khi chị Trang giặt xong quần áo, hai vợ chồng Quát ở trong phòng riêng nói chuyện thì nảy sinh mâu thuẫn. Lúc này nghe vợ nói đùa “sống vài năm nữa sẽ đi lấy người khác”, Quát đã tưởng thật.

Tức giận vì câu nói của vợ, người đàn ông này đã dùng chiếc ghế đẩu bằng gỗ ở trước bàn trang điểm đập vào đầu khiến nạn nhân gục xuống nền nhà. Mặc cho cô vợ trẻ van xin, Quát vẫn dùng chiếc chân ghế còn lại trong tay tiếp tục đánh liên tiếp vào đầu nạn nhân.

Không dừng lại ở đấy, trong cơn điên loạn, Quát tiếp tục dùng khăn xô của con, quấn vào cổ khoảng 10 giây cho đến khi người vợ bất động. Sau đó, hung thủ dùng chăn phủ lên người vợ, rồi ngồi một lúc mới khoá cửa phòng, vứt chìa khoá bên trong.

Gây án xong, Cao Xuân Quát lên tầng 5 vào phòng của bố mẹ lấy một số tiền rồi bỏ tắt điện thoại, bỏ trốn.

Hơn một ngày sau, Quát mở máy điện thoại thì thấy hàng chục cuộc gọi nhỡ, tin nhắn của người thân, bạn bè. Biết mọi người đã phát hiện chị Trang tử vong, Quát ra bến xe Nước Ngầm đi xe khách vào Nghệ An. Sau đó, đối tượng lại tiếp tục bắt xe đi TP HCM.

Chiều ngày 23/4, Quát vào đến TP HCM, đối tượng vứt sim điện thoại rồi tìm đến quán Internet, lên trang Facebook cá nhân của mình viết những lời xin lỗi, ân hận về hành vi giết vợ của mình.

Sau đó, Quát đón xe ra Đà Lạt rồi về Nha Trang chơi. Quát khai, trong thời gian bỏ trốn, anh ta luôn bị ám ảnh về những ngày tháng hạnh phúc, nụ cười của vợ, anh ta không ngủ được và khóc nhiều đêm.

Hơn 1 tuần lẩn trốn, ngày 26/12, Quát về Nam Định và đến trụ sở một công an huyện ở tỉnh Nam Định trình diện. Sau đó, ngày 27/12, anh ta được di lý về Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, hiện vợ chồng Cao Xuân Quát ở chung với bố mẹ đẻ và sinh cậu con trai. Quát từng theo học công nghệ thông tin tại một trường đại học lớn ở Hà Nội. Quát chưa có công việc ổn định, thỉnh thoảng ở nhà viết phần mềm kiếm thêm thu nhập.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ án.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc