Cặp đôi "rao bán" gái trẻ trên mạng Internet

11:45, 08/10/2014
|

(VnMedia) - Để "hút" khách làng chơi, Mạnh thuê 4 người chụp ảnh gái mại dâm và chỉnh sửa để các bức hình trông đẹp hơn, rồi sau đó viết tin tiếp thị gái mại dâm trên các trang web khiêu dâm...

Ảnh minh họa
Cặp tình nhân Ly - Mạnh

Ngày 7/10, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình đối với 2 đối tượng Phạm Bá Mạnh (22 tuổi, quê ở Kiến Xương, Thái Bình) và Đinh Thị Diệu Ly (19 tuổi, quê ở Hoàng Su Phì, Hà Giang) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Theo điều tra, sau thời gian làm cộng tác viên cho những trang web sex, trang mạng khiêu dâm, Mạnh lập đường dây môi giới mua bán dâm. "Tú ông" này đã tuyển được 6 cô gái bán hoa chuyên nghiệp có tuổi đời từ 20-30 tuổi. Giao dịch giá với khách làng chơi do người yêu của anh ta là Đinh Thị Diệu Ly (19 tuổi, ở Hà Giang) đảm nhiệm.

Mạnh thuê 4 người chụp ảnh và chỉnh sửa để các bức hình trông đẹp hơn, sau đó viết tin tiếp thị gái mại dâm trên các trang web khiêu dâm. Mỗi tháng "tú ông" thu của gái bán hoa 3 đến 4 triệu đồng. Ngoài ra, nếu có khách gọi vui vẻ, các cô phải trả cho Mạnh từ 100.000 - 150.000 đồng/lượt mây mưa.

Qua một thời gian theo dõi, chiều ngày 3/10, đường dây mại dâm do Mạnh cầm đầu đã bị công an quận Cầu Giấy đánh sập. Theo đó, cảnh sát ập vào kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trong ngõ 204 Trần Duy Hưng và đã bắt quả tang 4 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Những cô gái bán dâm khai nhận "phục vụ" khách dưới sự điều hành của Mạnh và Ly.

Khám xét nơi trọ của Phạm Bá Mạnh, cảnh sát thu giữ 32 điện thoại di động, 3 laptop, iPad dùng để đăng bài quảng cáo trên websex. Cảnh sát còn phát hiện súng bắn đạn cao su kiểu dáng súng ngắn K54, dao, kiếm… tại nơi trọ của Mạnh.

Tại cơ quan điều tra, Phạm Bá Mạnh bước đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Mạnh, y dùng tên giả là Tuấn "Sa Cơ" liên lạc với nhân viên. Mạnh nuôi nhiều đàn em để sẵn sàng mạnh tay với khách "quỵt tiền" và xử lý gái bán dâm dám trái lệnh ông chủ.

Theo một cán bộ điều tra tham gia phá án cho biết, khi điều "hàng", cặp tình nhân Mạnh - Ly không gặp trực tiếp mà chủ yếu liên lạc qua hàng chục chiếc điện thoại.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc