Ô tô "điên" gây tai nạn liên hoàn trên phố Hà Nội

06:48, 11/09/2014
|

(VnMedia) - Chiếc Isuzu Tropeer 7 chỗ BKS 29N – 9035 lao vun vút với tốc độ không kiểm soát theo hướng Liễu Giai về Ngọc Hà (Hà Nội) và đã va chạm với một dãy xe máy khoảng hơn 10 chiếc đang lưu thông và dựng trên hè...

Ảnh minh họa
Chiếc ô tô gây tai nạn

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 10/9, tại đường Liễu Giai (quận Ba Đình, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, một chiếc xe 7 chỗ lao vun vút với tốc độ không kiểm soát theo hướng Liễu Giai về Ngọc Hà. Khi đến trước cửa số nhà 260 Đội Cấn chiếc xe đã va chạm với một dãy xe máy khoảng hơn 10 chiếc đang lưu thông và dựng trên hè làm dãy xe này đổ ngổn ngang.

Chưa dừng ở đó, sau khi gây ra vụ tai nạn lái xe đã không dừng lại mà cố tình bỏ chạy trước sự bất bình của rất nhiều người chứng kiến.

Rất nhiều người dân đã tham gia truy đuổi chiếc "xe điên" và trên đường truy đuổi họ đã nhờ tới sự can thiệp của tổ tuần tra Trung đoàn CSCĐ.

Chạy khoảng hơn 1km tổ tuần tra Trung đoàn CSCĐ cùng quần chúng nhân dân đã dừng được chiếc xe trên tại khu vực ngã ba Đội Cấn với Ngọc Hà. Để tránh sự phẫn nộ của quần chúng nhân dân CSCĐ đã đưa lái xe về trụ sở công an phường gần nhất.

Khoảng 30 phút sau xe cứu hộ cũng tới hiện trường đưa chiếc xe Isuzu Tropeer 7 chỗ BKS 29N - 9035 về đơn vị xử lý tai nạn để tiếp tục giải quyết sự việc.

Theo thông tin ban đầu có ít nhất 3 người bị thương khi va chạm với chiếc xe trên.

Hiện, vụ việc đang được Tổ CSGT, công an quận Ba Đình điều tra làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc