Bị đánh bất tỉnh, cướp tài sản khi đang tâm sự với bạn gái

07:18, 28/07/2014
|

(VnMedia) - Khi anh Nguyễn Thanh H. đang tâm sự cùng bạn gái thì bất ngờ 3 đối tượng Minh, Thi và Tâm dùng gậy mang theo sẵn đánh anh này bất tỉnh và cướp tiền, điện thoại di động và xe máy của nạn nhân.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công an huyện Tân Thành, tỉnh Vĩnh Long vừa bắt tạm giam các đối tượng Nguyễn Chánh Thi và Vũ Hoàng Minh (cùng trú tại xã Tân Hà, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) về hành vi cướp tài sản.

Theo tài liệu điều tra ban đầu tại cơ quan công an, vào đầu tháng 7, Minh, Thi cùng đối tượng Nguyễn Thành Tâm (SN 2002 trú tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành) rủ nhau đi cướp tài sản của các đôi tình nhân.

Theo đó, chúng mang theo gậy và chở nhau bằng xe máy đến khu vực thuộc Khu công nghiệp Mỹ Xuân B1, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành để cướp tài sản. Trên đường đi, các đối tượng đã gặp H. đang tâm sự cùng bạn gái nên đã dùng gậy đánh anh này bất tỉnh. Sau đó chúng cướp tiền, điện thoại di động và xe máy của nạn nhân rồi biến mất khỏi hiện trường. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an phát hiện và bắt giữ 3 đối tượng gây ra vụ cướp nói trên.

Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai ban đầu, chiếc xe cướp được của anh H. bọn chúng mang bán được 2,7 triệu đồng, rồi chia nhau tiêu xài.

Khai thác mở rộng, nhóm đối tượng này còn khai nhận, trước khi bị bắt bọn chúng đã thực hiện trót lọt 4 vụ án cướp tài sản của các đôi tình nhân khác trên địa bàn huyện Tân Thành và các địa phương lân cận.

Công an huyện Tân Thành đã làm rõ và bắt giữ Thi và Minh, riêng đối tượng Tâm do chưa đủ tuổi nên cơ quan điều tra đang giao cho chính quyền địa phương và gia đình quản lí, giáo dục. 

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra mở rộng.


Ba Tư

Ý kiến bạn đọc