Xe máy bốc cháy khi lưu thông trên cầu Chương Dương

00:38, 24/03/2014
|

(VnMedia) - Đang lưu thông trên cầu Chương Dương, chiếc xe máy Kawasaki MaxII, BKS 29L6 - 7955 bất ngờ phát hỏa ở dưới khu vực máy và cháy lan ra...

Ảnh minh họa
Tổ công tác bàn giao xe cho vợ chồng bác Hùng mang về sửa chữa

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h5 ngày 23/3. Vào thời điểm này, khi chiếc xe máy do ông Hà Việt Hùng (SN 1949, ở só 4/614, Lạc Long Quân, Hà Nội) điều khiển, chở sau vợ đang lưu thông trên cầu Chương Dương theo hướng Long Biên về Hà Nội thì bất ngờ phát hỏa. Lửa bùng lên ở dưới khu vực máy và cháy lan ra.

Do vợ chồng ông Hùng mặc kín áo mưa nên không hay biết đang gặp nạn, phải đến khi người dân hô hoán thì họ mới hoảng hốt dừng lại và dời khỏi xe. 

Lúc này, Trung tá Nguyễn Văn Bốn và Thiếu úy Đặng Thanh Tuyền (thuộc Đội CSGT số 1) đang ứng trực tại chốt phía nam cầu Chương Dương thì nghe tiếng hô hoán của người dân và thấy có khói bốc lên đã nhanh chóng phán đoán có chuyện chẳng lành.

Ngay lập tức, 2 CSGT cùng bảo vệ cầu là anh Ngô Văn Thỏa và Vương Quốc Tài cầm theo 2 bình chữa cháy chạy bộ tiếp cận khu vực xảy ra vụ việc. Nhờ có sự can thiệp kịp thời này chiếc xe máy của vợ chồng bác Hùng đã được cứu chữa kịp thời.

Bản thân bác Hùng cùng vợ là bác Nguyễn Thị Thanh Tâm (SN 1951) cũng được tổ công tác giúp đỡ kịp thời qua cơn hoảng loạn đưa về chốt.

Sự việc xảy ra khiến giao thông trên cầu Chương Dương ùn tắc cục bộ, tuy nhiên đã được nhanh chóng giải quyết.

Qua khám nghiệm ban đầu, chiếc xe máy Kawasaki MaxII BKS 29L6 - 7955 của bác Hùng bị phát hỏa ở phần dây điện nằm gần với phần máy.

Tổ công tác đã bàn giao tài sản khi gia đình đã đồng ý tự khắc phục hậu quả. Bác Hùng và vợ đã rất cảm kích bày tỏ sự cảm phục trước sự giúp đỡ tận tình, kịp thời của các chiến sĩ CSGT.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc