Nữ sinh nhảy lầu tự tử ngay trong trường học

20:31, 14/03/2014
|

(VnMedia) - Trong lúc lãnh đạo nhà trường và phụ huynh của D. đang trao đổi thì nữ sinh này đã nhảy từ trên tầng của Ban Giám hiệu xuống sân trường...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sự việc xảy ra tại trường THPT Thái Phiên (Ngô Quyền, TP Hải Phòng). Theo đó, nữ sinh lớp 10 tên P.D được cho là cố tình nhảy lầu tự tử vì liên quan đến một chiếc xe đạp bị mất trộm.

Trước đó, nữ sinh D đến lớp học và gửi xe đạp điện trong trường. Tan học cô ra lấy xe nhưng đã bị mất vé. Nữ sinh viết giấy cam kết và nộp phạt cho bảo vệ và được lấy xe ra về. Liền sau đó, một nam sinh khác trong trường ra lấy xe đạp điện của mình nhưng không thấy.

Bảo vệ trông xe kiểm tra lại thì phát hiện vé xe của nữ sinh D. đã được trả từ trước và đang nằm trong tập vé. Ngay lập tức bảo vệ đã iên hệ với nữ sinh D đề nghị quay lại để làm rõ. Tuy nhiên, D. cho rằng mình không biết gì về chiếc vé đã mất và chiếc xe đạp điện của nam sinh kia.

Ngày 7/3, Nhà trường đã mời phụ huynh và D. đến làm việc, trao đổi một số vấn đề liên quan sự việc. Trong lúc lãnh đạo nhà trường và phụ huynh đang trao đổi thông tin thì ở ngoài D. đã nhảy từ tầng 2 xuống sân trường.

Sự việc được nhiều người phát hiện và đưa D. đi cấp cứu. Cho đến nay D. đã nằm điều trị hơn một tuần trong bệnh viện.

Trao đổi với báo chí chiều, lãnh đạo trường THPT Thái Phiên xác nhận có sự việc này. Lãnh đạo trường cũng cho hay, bảo vệ xác nhận khi được mời trở lại, nữ sinh D. vẫn đi đúng chiếc xe đạp điện mà ngày thường vẫn đạp đi học.

Lãnh đạo nhà trường cũng khẳng đinh không hề có chuyện bảo vệ nhà trường dọa nạt hay ép em D. phải nhận mình là thủ phạm trộm chiếc xe đạp.

Trước nghi vấn kẻ gian nhặt được vé của em D. và lấy trộm chiếc xe đạp nam sinh kia hay không, lãnh đạo nhà trường cho rằng, đang được công an làm rõ.

Cũng theo lãnh đạo của trường THPT Thái Phiên cho hay, hiện nhà trường đã thông báo sự việc cho cơ quan công an tại địa bàn và báo cáo lên Sở Giáo dục đào tạo Hải Phòng.

Được biết, hiện tại sức khỏe của nữ sinh D. đã khá ổn định. Một vài ngày nữa nữ sinh này sẽ xuất viện. Nhà trường cũng xác nhận, P.D là một học sinh ngoan, học lực vào loại khá giỏi.

"Sư việc xảy ra rất đang tiếc. Gia đình và nhà trường đều mong muốn em sớm ổn định tâm lý để quay trở lại lớp học." - bà Phạm Thị Thu Hà (Hiệu trưởng nhà trường) nói.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc