Nữ sinh bị ô tô đâm ở Xã Đàn qua cơn nguy kịch

15:38, 21/03/2014
|

(VnMedia) - Nữ sinh bị tai nạn ở phố Xã Đàn dẫn đến chấn thương sọ não đã tỉnh trở lại. Bác sĩ điều trị khẳng định nạn nhân không liệt, chi giác hồi phục và có cảm giác tốt...

>>
Khởi tố vụ lái xe đâm nữ sinh phố Xã Đàn

Ảnh minh họa

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra tại Xã Đàn.

Theo bác sĩ Phạm Xuân Thắng - Khoa Tăng cường ngoại, BV Xanh Pôn, Hà Nội (bác sĩ phụ trách điều trị cho bệnh nhân Hoàng Thị Quyên (SN 1993, trú tại phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; quê ở TP Vinh, tỉnh Nghệ An) cho biết, bệnh nhân đã tỉnh lại, sức khoẻ đang dần hồi phục.

"Thời điểm hiện tại, có thể nói Quyên đã hồi phục 80 – 90 %, không bị liệt, chi giác hồi phục và có cảm giác tốt” - bác sĩ Thắng nói.

Cũng theo bác sĩ Thắng, bệnh nhân Quyên đã có thể nhận ra người thân, các ngón tay, chân có thể cử động. Khi bác sĩ yêu cầu thực hiện các cử động, bệnh nhân đều hiểu và thực hiện được. Tuy nhiên, do mới bình phục, sức khỏe còn yếu nên bệnh nhân thực hiện thao tác chậm.

Liên quan đến vụ tai nạn, trước đó, đêm ngày 3
/3, Đỗ Tú Anh (32 tuổi, ở Tôn Đức Thắng, Hà Nội) do mâu thuẫn cãi vã với vợ nên uống có uống rượu. Sau đó, Tú Anh lấy xe đi ra ngoài cho khuây khoả.

Khi đang trên đường đến nhà bố mẹ vợ ở phố Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa), Tú Anh nhìn thấy hai cô nữ sinh định băng qua đường và đã gây ra tai nạn.

Sau khi gây tai nạn, vì quá hoảng hốt, Tú Anh đánh lái sang bên phải và phóng tiếp, không hề biết có chèn lên nạn nhân lần thứ hai.

Theo khai nhận tại cơ quan công an về lý do bỏ chạy, Tú Anh cho biết do nghĩ chỉ va quyệt, không biết nạn nhân bị thương nặng, cộng với tâm lý hoảng hốt nên đã không dừng xe.

Nạn nhân trong vụ tai nạn này là chị Hoàng Thị Quyên bị chấn thương sọ não, phải nhập viện Xanh Pôn cấp cứu. Khi nhập viện, sức khỏe Quyên rất yếu, tiên lượng xấu, sức khỏe chỉ còn khoảng 20%.

Ít ngày sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan Cảnh sát điều tra, công an quận Đống Đa, Hà Nội đã khởi tố vụ án về tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, đồng thời đã ra lệnh bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đỗ Tú Anh.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc