Cháy kinh hoàng tại chợ Phố Hiến

06:59, 20/03/2014
|

(VnMedia) - Khói lửa bất ngờ bốc lên từ tầng 1, sau đó ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và bao phủ toàn bộ 2 tầng của khu chợ...

Ảnh minh họa
Ngọn lửa cháy ngùn ngụt bao trùm toàn bộ chợ Phố Hiến

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 19h ngày 19/3, tại chợ Phố Hiến (Hưng Yên). Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho hay, vào thời điểm trên, họ phát hiện khói lửa bốc lên từ tầng 1, sau đó ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và bao phủ toàn bộ 2 tầng của khu chợ.

Ngay sau khi xảy ra cháy, toàn bộ khu vực chợ Phố Hiến bị cắt điện. Trong bóng tối,  các cửa cuốn của khu chợ bị đóng kín, ngọn lửa cháy rừng rực từ bên trong các gian hàng bốc hỏa khiến toàn bộ khu chợ chìm trong biển lửa.

Nhiều tiếng nổ rầm rầm như tiếng sấm phát ra. Hàng nghìn người dân đứng xung quanh nhưng không ai dám đến gần.

Ảnh minh họa
Hàng nghìn người đứng xung quanh nhưng không ai dám đến gần

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Hưng Yên đã kịp thời có mặt tại hiện trường để xử lý. Dù 5 xe cứu hỏa đã được huy động nỗ lực bơm nước nhưng ngọn lửa vẫn không được khống chế.

Công an tỉnh Hưng Yên đã huy động thêm lực lượng phòng cháy chữa cháy từ các tỉnh Hà Nam, Hải Dương để hỗ trợ tiếp tục ứng cứu.

Cho đến rạng sáng nay 20/3, đám cháy vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn. Ngọn lửa đã thiêu rụi hai tầng chợ nơi có hàng trăm ki ốt hàng hóa.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc