Phát hiện xác chết bốc mùi gần trụ sở công an

06:54, 11/02/2014
|

(VnMedia) - Xác một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, bốc mùi hôi thối, đang trong quá trình phân hủy mạnh được người dân phát hiện tại khu vườn hoang gần trụ sở Công an huyện Từ Liêm (Hà Nội)...

Ảnh minh họa
Nơi phát hiện xác thanh niên xấu số

Chiều ngày 10/2, nguời dân đã phát hiện xác 1 nam thanh niên quấn trong chăn trong khu vuờn hoang thuộc xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Xác chết này đang trong quá trình phân hủy mạnh, bốc mùi hôi thối. Điều đáng nói, nơi phát hiện xác chết cách trụ sở Công an huyện Từ Liêm khoảng 300m.

Theo một số người dân sống xung quanh khu vực phát hiện xác chết cho hay, vào khoảng thời gian trên, một số người dân sống ở gần hiện trường ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ khu bãi hoang, cây cối rậm rạp. Khi kiểm tra xung quanh, người dân hoảng hốt phát hiện một xác chết được quấn chặt trong 1 chiếc chăn.

Nhận được tin báo, lực luợng Công an huyện Từ Liêm phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện truờng, khám nghiệm tử thi.

Thông tin ban đầu, xác chết là một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, đang trong thời kỳ phân hủy mạnh, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Hiện, danh tính của nạn nhân và nguyên nhân tử vong đang đuợc cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc