Nam thanh niên mất tích bí ẩn sau cuộc ẩu đả

11:53, 18/02/2014
|

(VnMedia) - Sau cuộc ẩu đả trong đêm, anh Phan Văn Đạo mất tích. Sau gần 1 tuần bặt vô âm tín, sáng nay xác nạn nhân đã nổi lên tại đoạn sông nơi xảy ra xô xát...

Ảnh minh họa
Đơn trình báo của người nhà nạn nhân

Ông Lương Văn Đạt, chú ruột của nạn nhân Đạo cho biết, vào 10h30 sáng nay (18/2), xác nạn nhân Đạo đã nổi lên tại cầu Hầu, sông Bắc Hưng Hải, thuộc địa phận xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên (ngay địa điểm xảy ra xô xát).

Theo quan sát của gia đình nạn nhân, trên cơ thể anh Đạo có nhiều vết thương tích. Hiện cơ quan công an đang chuẩn bị công tác khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra.

Trao đổi với báo chí ngày 17/2, Trung tá Nguyễn Đăng Tập, đội trưởng đội điều tra, Công an huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ mất tích của anh Phan Văn Đạo (SN 1984, trú tại thôn Hoan Ái, xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) sau vụ đánh nhau vào tối ngày 12/2 tại xã Trung Hòa, cùng huyện.

Trước đó, ông Phan Thế Độ, bố nạn nhân Phan Văn Đạo gửi đến Công an xã Trung Hòa, công an huyện Yên Mỹ, sự việc xảy ra vào ngày tối ngày 12/2 tại cánh đồng thôn Nghĩa Xuyên (xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Theo đơn trình bày của gia đình nạn nhân, vào thời điểm trên anh Phan Văn Đạo cùng với anh trai của mình và 2 người bạn rủ nhau đi kích điện dí lươn trạch tại cánh đồng thôn Nghĩa Xuyên, bên cạnh nơi anh Phan Văn Đạo đánh kích điện là hồ nhỏ do gia đình anh L., một người dân địa phương thầu.

Sau khi lời qua tiếng lại, hai bên có xô xát và đánh nhau, bố con anh L. và người nhà đã dùng gậy, kiếm và mang theo cả súng thể thao để dọa nạt, gây gổ và đánh nhóm anh Đạo. Sau cuộc ẩu đả, anh Đạo mất tích.

Tại hiện trường nơi xảy ra vụ ẩu đả là ruộng mạ chỉ còn lại cảnh lộn xộn với những vết chân còn in trên bùn đất, chiếc áo khoác của anh Đạo được tìm thấy gần khu vực xô xát. Ngoài ra, người thân nạn nhân Đạo còn phát hiện ra vết bùn đất và máu rải dọc từ tường bao của một căn nhà hoang tới ven sông Bắc Hưng Hải ở cạnh đó.

Một số nhân chứng cho biết, trong quá trình xảy ra ẩu đả, nhiều người đã vác dao, kiếm và súng tới trước sự chứng kiến của nhiều người dân địa phương.

Nhận được đơn trình báo của gia đình ông Độ (ngày 13/2/2014), Công an xã Trung Hòa cùng với công an huyện Yên Mỹ đã tiến hành xuống hiện trường để điều tra, tìm hiểu đồng thời phối hợp với gia đình để tìm kiếm nạn nhân.

Ngày 17/2, trao đổi với báo chí, ông Đỗ Trọng Hoạch - Trưởng công an xã Trung Hòa, cho biết, khoảng 20h30 phút tối ngày 12/2, công an xã nhận được thông báo của anh L người thôn Nghĩa Xuyên báo có một số người đến bắt cá trộm, đánh con anh L..

Sau khi nhận được thông tin, công an xã xuống ngay hiện trường hòa giải hai bên. Sau đó, lực lượng công an xã ra về được ít phút thì lại nhận được tin hai bên đánh nhau tiếp. Khi đó, không thấy anh Đạo đâu cả. Lực lượng công an, gia đình đi tìm nhưng không thấy.

"Sáng sớm ngày 13/2, công an xã xuống tìm hiểu tiếp nhưng không thấy anh Đạo đâu, đến giờ (16h ngày 17/2) cũng không thấy đâu”, ông Hoạch cho biết.

Cũng theo ông Hoạch, người dân phát hiện vết máu và vết bùn ở ngôi nhà hoang nhưng chưa xác định được đó có phải là máu hay không?

Về việc gia đình anh L. có nhiều người với dao, kiếm súng, công an xã đang điều tra và chưa thể khẳng định được.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.,


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc