Hàng chục thanh niên truy sát kinh hoàng, 1 người chết

08:08, 07/02/2014
|

(VnMedia) - Do va chạm khi chơi trượt patin với nhau, nhóm thanh niên hơn 20 người truy sát kinh hoàng 5 thanh niên, khiến một người tử vong...

Ảnh minh họa
23 đối tượng bị bắt

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h tối 31/1 (mùng 1 Tết Giáp Ngọ), tại xã Tòng Bạt, Ba Vì, Hà Nội.

Vào thời điểm trên có 5 thanh niên ở xã Phú Sơn, Ba Vì rủ nhau đến chơi ở quán trượt patin ở xã Tòng Bạt, Ba Vì, Hà Nội để chơi. Tại đây, nhóm thanh niên này va chạm với một nhóm thanh niên khác nên nhóm 5 người này bỏ về.

Tuy nhiên, khi nhóm thanh niên này đi đến gần hồ Tây Ninh thuộc xã Tòng Bạt thì bị một nhóm thanh niên gần 30 người cầm gậy, gạch, đá chặn đường tấn công, truy sát. Hậu quả một trong 5 thanh niên là Nguyễn Duy Phương (18 tuổi) tử vong, 4 người còn lại bị thương.

Vào cuộc khẩn trương điều tra, căn cứ vào tài liệu thu thập được, cơ quan công an huyện Ba Vì đã ra lệnh bắt khẩn cấp 23 đối tượng liên quan đến vụ án mạng.

Trong đó, 4 đối tượng bị khởi tố về tội giết người là Lương Văn Du, Lương Tuấn Thành, Nguyễn Phi Hùng, đều 19 tuổi và Nguyễn Văn Long (18 tuổi) cùng ở xã Tòng Bạt, Ba Vì. 19 đối tượng còn lại bị khởi tố về tội "gây rối trật tự công cộng".

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc