"Găm" súng K59 nghênh ngang "dạo phố" gặp ngay 141

07:12, 22/01/2014
|

(VnMedia) - Khi kiểm tra đối tượng Tạ Văn Hải vì điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lực lượng 141 đã phát hiện súng k59 có sẵn 4 viên đạn đã được lên nòng trong người đối tượng này...

Ảnh minh họa
Súng K59 đã lên nòng được Hải mang theo trong người

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 21/1, tại nút giao thông Cầu Giấy – Nguyễn Khang (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, tổ công tác Y13/141 - Công an Hà Nội do Thượng úy Đồng Văn Bắc chỉ huy đang làm nhiệm vụ phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe Liberty màu trắng mang BKS 30M1 - 2055, lưu thông theo hướng Cầu Giấy về Kim Mã không đội mũ bảo hiểm nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi xách của đối tượng này có một khẩu súng K59 và 4 viên đạn, trong đó một viên đã được lên nòng sẵn.

Danhh tính của đối tượng được làm rõ là Tạ Văn Hải, (SN 1971, trú tại số 15 Cầu Giấy, Hà Nội). Theo Hải khai nhận, khẩu súng là của mình và đang trên đường đi "dạo phố". Lý do "găm" súng trong người được hắn lí giải để phòng thân.

Ngay sau đó, tổ công tác đã bàn giao người và tang vật cho Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Hà Nội) để điều tra làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc