Đau lòng em giết anh ruột lúc nửa đêm vì mâu thuẫn

08:35, 27/01/2014
|

(VnMedia) - Sau khi uống rượu, hai anh em ông Cường và Mạnh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó, ông Mạnh đã cầm dao chém vào chân anh trai khiến ông Cường bị ngã đập đầu vào tường...

Ảnh minh họa
Con phố nơi gia đình nạn nhân bị em trai giết hại sinh sống

Sự việc đau lòng trên xay ra vào đêm ngày 25/1, tại số 528 phố Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thông tin ban đầu, nạn nhân tên là Nguyễn Chí Cường (SN 1964), còn hung thủ chính là em ruột tên là Nguyễn Chí Mạnh (SN 1966).

Theo những người hàng xóm sống xung quanh ngôi nhà xảy ra án mạng cho hay, nguyên nhân vụ án mạng có thể vì người em say rượu. Trước khi xảy ra án mạng, họ nghe tiếng cãi vã từ ngôi nhà nạn nhân sinh sống. Sau đó, ông Mạnh đã cầm dao chém vào chân anh trai của mình khiến ông Cường gục ngã ngay tại khu vực cầu thang, đầu đập vào tường.

Một số người dân đã chạy sang can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, khoảng 3h sáng ngày 26/1, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ.

Xác nhận vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Bạch Đằng cho biết, sơ bộ ban đầu xác định do hai anh em nạn nhân Cường trước đó có uống rượu rồi xảy ra mâu thuẫn.

Cũng theo một số người dân ở đây, mặc dù đã nhiều tuổi nhưng 2 anh em ông Cường và Mạnh vẫn sống cùng bố mẹ đẻ trong một nhà, cả hai sống bằng nghề tự do, ông Cường đã xây dựng gia đình, có một người con nhưng đã ly dị. Còn ông Mạnh vẫn độc thân.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an phường Bạch Đằng đang tạm giữ Mạnh và lập hồ sơ chuyển lên Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 - Công an TP. Hà Nội) để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc