Nhạc công mang ma tuý đá "dạo phố" gặp ngay 141

15:22, 18/12/2013
|

(VnMedia) - Khi được yêu cầu kiểm tra hành chính, Tuân chần chừ rồi rút từ túi quần ra một gói nilông chứa tinh thể trắng. Nam thanh niên này khai nhận là ma tuý đá vừa được mua với giá 5 triệu đồng...

Ảnh minh họa
Đối tượng Nguyễn Hà Tuân

Tối 17/12 tại ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, tổ công tác Y12/KH141 do Trung tá Bùi Văn Sử chỉ huy phát hiện một thanh niên đi xe SH có dấu hiệu vi phạm nên dừng lại kiểm tra.

Bị dừng xe, nam thanh niên nhanh nhẩu nói: “Nhìn em thế này không có gì đâu mà các anh kiểm tra, giấy tờ xe thì em có mang hết đây”.

Tuy nhiên, khi được yêu cầu kiểm tra hành chính và tài sản, nam thanh niên chần chừ một lúc rồi lấy ra từ túi quần 1 gói nilông và nói: “Đây là gói ma tuý em mới mua với giá 5 triệu đồng”.

Theo ghi nhận của phóng viên, gói nilông chứa tinh thể trắng mà người thanh niên khai là ma túy đá có kích thước khá lớn, khoảng 2x4cm, ước lượng ban đầu số tinh thể bên trong khoảng 3gam.

Ảnh minh họa
Gói ma tuý đá Tuân mang theo trong người

Qua đấu tranh, danh tính của nam thanh niên được làm rõ là Nguyễn Hà Tuân (SN 1971, trú tại P406 - A14, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội). Tuân cho biết, hiện đang là nhạc công của một đoàn giao hưởng.

Hiện, đối tượng và tang vật đã được bàn giao cho công an quận Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân) để điều tra, xử lý.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc