Cô gái chết lõa thể trong biệt thự Long Biên

09:16, 15/12/2013
|

(VnMedia) - Cô gái trẻ chết trong tư thế gần như lõa thể, trên người có nhiều vết thương nặng được người trông coi ngôi nhà cho thuê phát hiện và trình báo cơ quan chức năng...

Ảnh minh họa
Nơi xảy ra án mạng

Ngày 15/12, tin từ công an quận Long Biên, TP Hà Nội cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hữu Chính (34 tuổi, quê ở Bình Kiều, Khoái Châu, Hưng Yên), để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào sáng ngày 14/12, tại ngôi nhà biệt thự cho thuê tại số 16 ngõ 68, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Anh Nguyễn Văn Dinh (người trông coi ngôi nhà) hoảng hốt phát hiện một cô gái trẻ đã tử vong trên giường chỉ mặc chiếc quần lót. Trên cơ thể cô gái có nhiều vết thương nặng, máu me be bét, ngón chân, ngón tay bị tổn thương nặng giống như vết cứa dao. Vụ việc được anh Dinh trình báo với cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Ngọc Thụy đã phối hợp cùng Đội hình sự, Công an quận Long Biên và Đội 3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an Hà Nội) đã nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Đường Thị H. (28 tuổi, quê tại Lũng Nề, Ninh Phú, Chiêm Hóa, Tuyên Quang).

Khẩn trương vào cuộc điều tra, nghi phạm sát hại chị H. được cơ quan công an xác định là Nguyễn Hữu Chính (34 tuổi, quê ở Bình Kiều, Khoái Châu, Hưng Yên). Chính bị các cơ quan điều tra bắt giữ khi đang chuẩn bị bỏ trốn khỏi hiện trường vụ án. 

Một cán bộ tham gia điều tra vụ án cho hay, tại hiện trường vụ án, cô gái bị chết trong tư thế gần như lõa thể, trên người có nhiều vết chém sâu. Công an thu giữ trong căn phòng nhiều dụng cụ sử dụng ma túy đá.

Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Qua điều tra, cơ quan công an bước đầu làm rõ, Chính thuê trọ tại ngôi nhà biệt thự khoảng 4 đến 5 tháng nay. Đối tượng có mối quan hệ phức tạp, đã từng dẫn nhiều cô gái về phòng trọ. Khoảng gần một tháng nay, Chính thường xuyên dẫn chị H. về phòng.

Đêm 13/12 sau khi “phê” ma túy, hai bên xảy ra cãi nhau kịch liệt. Chính đã dùng dao đâm chị H. đến tử vong. Sau khi cơ quan công an bắt và đưa Chính về trụ sở Công an phường Ngọc Thụy, đối tượng này vẫn còn trong trạng thái “ngáo đá”.

Được biết, Chính đã có vợ và 2 con ở quê và hiện đang làm nghề MC, ca sĩ nghiệp dư tại đám cưới, quán bar ở Hà Nội.

Hiện, đối tượng Chính đã được chuyển lên Công an quận Long Biên để tiếp tục điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc