Cháy lớn tại nhà 4 tầng, một người thiệt mạng

15:10, 25/12/2013
|

(VnMedia) - Ngọn lửa bất ngờ bốc lên rồi nhanh chóng bao trùm ngôi nhà 4 tầng trên phố Trần Đăng Ninh (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Vụ hoả hoạn xảy ra khiến một phụ nữ 60 tuổi tử vong...

Ảnh minh họa
Hiện trường vụ cháy

Vào khoảng 9h ngày 25/12, bất ngờ ngọn lửa bốc lên tại tại tầng 2 của số nhà 22 phố Trần Đăng Ninh (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Ngọn lửa mỗi lúc một lớn và nhanh chóng bao trùm ngôi nhà 4 tầng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Cầu Giấy đã gấp rút điều động nhiều xe cứu hỏa cùng lực lượng, phương tiện chữa cháy đến hiện trường để khống chế ngọn lửa. Sau những nỗ lực của các chiến sỹ cảnh sát phòng cháy chữa cháy, đến 9h30, ngọn lửa cơ bản được dập tắt.

Vụ hỏa hoạn xảy ra khiến một người phụ nữ khoảng 60 tuổi thiệt mạng. Theo như một số người dân sống cạnh ngôi nhà cho biết, nạn nhân trong vụ hỏa hoạn này bị tai biến mạch máu não và bại liệt nhiều năm nay. Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, nạn nhân ở tầng 2 của ngôi nhà. Tầng 1 của ngôi nhà được cho thuê kinh doanh đồng hồ.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Trước đó, vào đêm ngày 24/12 (đêm noel), tại ngôi nhà 4 tầng ở ngõ 135 Hồ Đắc Di, quận Đống Đa, Hà Nội cũng xảy ra cháy tại tầng 4. Sau gần 1 giờ đồng hồ lực lượng PCCC quận Đống Đa dập lửa, đám cháy đã được khống chế.

Vụ hoả hoạn khiến toàn bộ tài sản, đồ đạc trên tầng 4 của ngôi nhà đã bị cháy rụi hoàn toàn. Rất may không có thiệt hại về người.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc