Hụt hơi tìm thi thể nạn nhân Huyền

13:15, 11/11/2013
|

(VnMedia) - Sau một ngày cật lực tìm kiếm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trên đất liền mà không có kết quả, đại diện gia đình nạn nhân đã bắt đầu cảm thấy mệt mỏi...

Có quá nhiều hy vọng được gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đặt ra khi đi tìm kiếm thi thể nạn nhân trên đất liền theo chỉ dẫn của một nhà ngoại cảm. Tuy nhiên, đến cuối ngày hôm qua, công việc tìm kiếm không hề mang đến bất cứ một kết quả khả quan nào. Không tìm thấy chị Huyền, nhưng gia đình nạn nhân cũng không hề bỏ cuộc. Trao đổi với VnMedia vào cuối giờ chiều qua, 10/11, ông Phạm Hữu Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân Huyền) cho biết, cả gia đình đang đi kiểm tra lại tất cả các chỉ dẫn về tìm kiếm chị Huyền trên đất liền.

"Chúng tôi đã đi theo chỉ dẫn từ buổi sáng 10/11, nhưng không thấy gì cả. Bây giờ gia đình đang phân tâm quá, tìm kiếm thi thể cháu tôi là việc phải làm, nhưng chúng tôi không biết phải đi đâu tìm nữa", ông Quang nói.

Cũng theo vị đại diện gia đình nạn nhân này, phía cơ quan chức năng vẫn đang tìm kiếm thi thể chị Huyền xung quanh khu vực cầu Thanh Trì.

Từ khi xảy ra sự việc "bác sỹ phi tang xác nạn nhân", gia đình chị Huyền vẫn không ngừng tìm kiếm. Bên cạnh đó, đã có rất nhiều người tự nguyện cùng gia đình tìm thi thể chị Huyền nhưng không mang lại kết quả như ý. Chỉ trong mấy ngày gần đây, gia đình và những người giúp đỡ tự nguyện đã liên tục có việc tìm kiếm ở quy mô lớn.

Ảnh minh họa

Gia đình nạn nhân đã ra cửa biển Ba Lạt (Thái Bình) để tìm kiếm thi thể chị Huyền nhưng không có kết quả.

"Từ đêm 6/11 gia đình đã bắt đầu thuê tàu đi ra khu vực cửa biển Ba Lạt (Thái Bình), suốt sáng, chiều 7/11, gia đình đã tiến hành tìm kiếm ở khu vực cửa Ba Lạt nhưng không thấy. Đến ngày 8/11, gia đình lại thuê tàu chạy ra cồn cách cửa biển Ba Lạt chừng 4 km để tìm kiếm theo dòng chảy sông Hồng nhưng vẫn chưa có kết quả khả quan", ông Quang cho hay.

Ông Quang cũng nhấn mạnh, dù mệt mỏi, vất vả, tất cả mọi người đi tìm cùng phải nhảy biển để tìm kiếm... nhưng mọi người vẫn cố gắng, quyết tâm "dù chỉ còn một tia hi vọng mong manh thôi thì cũng vẫn phải tìm kiếm bằng được thi thể của cháu tôi", ông Quang nói.

Sáng 9/11, đã có một đoàn đi về hướng cầu Việt Trì (Phú Thọ) để tìm kiếm cả trên sông và trên đất liền. Hướng tìm kiếm này do 4 nhà ngoại cảm từ trong Thành phố Hồ Chí Minh chỉ dẫn và đích thân ra tham gia công tác tìm kiếm chị Huyền nhưng không mang đến kết quả.

Mặc dù chưa tìm thấy thi thể chị Huyền và đang rơi vào vô vọng, nhưng đại diện gia đình cho biết, vẫn tiếp tục đi tìm tung tích nạn nhân.

Một diễn biến khác liên quan đến việc tìm thi thể nạn nhân Huyền, theo thông tin từ Đời sống và Pháp luật ngày 10/11 là “hạn” cuối cùng xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường nổi, theo quẻ dịch của một người bí ẩn tên HTP lập.

Người bí ẩn này là người nghiên cứu độc lập môn khoa học Kinh dịch. Người bí ấn lập Quẻ chia làm 3 phần. Quẻ Chính: Là khởi đầu của sự việc gây ra cái chết cho chị Huyền; quẻ Hỗ: Phần diễn biến sau khi chị Huyền tử vong; quẻ Biến: Tìm thấy xác chị Huyền ở đâu.

Theo đó, thi thể nạn nhân Huyền sẽ tìm thấy gần khu vực có xoáy, thuộc hướng Tây Nam khả năng liên quan tới vị trí địa lý tỉnh Hà Tây (cũ), Hà Nam, xác sẽ trôi gần mép bờ gần khu mồ mả, nghĩa trang.

Ngoài ra, theo quẻ Dịch học thì giới hạn của vụ án này không vượt quá 39 ngày. Quẻ Dịch học cũng chỉ ra rằng, gia đình nạn nhân nên nhờ nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng trợ giúp sẽ tốt hơn rất nhiều vì Phan Thị Bích Hằng sinh năm 1972 tuổi Tý – mạng Thủy khá hợp với chị Huyền.

Trao đổi với VnMedia, ông Phạm Hữu Quang cho biết, gia đình không nhận được thông tin về quẻ dịch này. Còn về việc mời nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng tìm kiếm thi thể chị Huyền, gia đình đã nhờ, nhưng nhà ngoại cảm này đã từ chối.

Đến thời điểm này, nếu đúng như lời khai của Nguyễn Mạnh Tường, chị Huyền đã bị ném xuống sông sang ngày thứ 22. Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh (nhân viên bảo vệ thẩm mỹ viện Cát Tường) đã bị cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố bị can theo Điều 242 và 246 Bộ Luật Hình sự. Cũng đã có nhiều dư luận sau khi tội danh của Nguyễn Mạnh Tường được công bố. Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị khi được hỏi về tội danh của Nguyễn Mạnh Tường bên hành lang Quốc hội đã nói: "Tôi không có thẩm quyền xác định tội danh. Nhưng việc này, cơ quan Công an đang làm trên cơ sở chứng cứ và quy định pháp luật. Giả sử, nếu Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội xác định tội danh không đúng thì với chức năng của mình Viện Kiểm sát cũng sẽ xem xét lại".

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc