Dùng gạch đập chết vợ cũ và người tình rồi tự sát

13:51, 11/11/2013
|

(VnMedia) - Ghen tuông vợ cũ có quan hệ với người đàn ông cùng làng, Nông Văn Từng  (SN 1966) đã dùng gạch đập chết cả hai người rồi tự sát...

Ảnh minh họa
Nơi xảy ra vụ án mạng

Ngày 11/11, tin từ Cơ quan điều tra Công an huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên cho biết, cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 9/11, tại địa phận thôn Trường Sơn, xã Cúc Đường.

Theo đó, vào thời điểm trên, kẻ thủ ác đã dùng gạch đập nát đầu hai nạn nhân có tên Ma Thị Soi (sinh năm 1971, trú tại thôn Trường Sơn) và một người đàn ông có tên Tỵ (sinh năm 1965, trú tại làng Kèn, xã La Hiên, huyện Võ Nhai). Cả hai tử vong trong tình trạng bị chấn thương nặng ở đầu do gạch gây ra.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã tới bảo vệ hiện trường và báo cáo lên Công an huyện Võ Nhai và Công an tỉnh Thái Nguyên. Qua sàng lọc các đối tượng nghi vấn, Công an xác định hung thủ gây án là Nông Văn Từng, chồng cũ của chị Soi.

Theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, chị Soi và Từng đã ly hôn. Chị Soi thuê nhà tại thôn Trường Sơn (đối diện cổng trường THCS Cúc Đường) và buôn bán hàng tạp hóa.
Thời gian gần đây chị Soi có qua lại thân thiết với một người đàn ông khác tên Tỵ. Biết tin chị Soi có người mới, cơn ghen Tuông trong Từng lại nổi lên và sự việc đau lòng đã xảy ra.

Theo một số người dân sống xung quanh hiện trường cho hay,  trước thời điểm xảy ra vụ án mạng ít phút, họ nghe thấy tiếng cãi vã giữa chị Soi, anh Tỵ và Từng.

Cũng trong sáng nay, trả lời báo chí, Đại tá Đặng Đức Đang - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, người nhà và cơ quan điều tra trong quá trình tìm kiếm đã phát hiện thi thể Nông Văn Từng - nghi phạm trong vụ án mạng chết trong trạng thái treo cổ ở trong rừng. 

"Có thể nhận thấy không có đường thoát nên đối tượng Từng đã lẩn vào trong khe núi rồi dùng dây thắt cổ tự tử trên cây", Đại tá Đang nói. Được biết, trước khi ly hôn, chị Soi đã có hai mặt con với Từng, một cháu đã tốt nghiệp trường nghề, một cháu đang đi thực tập tốt nghiệp; hai đứa con ở với bố và gia đình bên nội.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc