Bình gas phát nổ, một phụ nữ bị bỏng nặng

19:46, 07/11/2013
|

(VnMedia) - Không để ý bình gas bị rò rỉ, chị Lương vô tư ngồi cạnh nấu ăn và bình gas đã phát nổ khiến chị này bị thương nặng...

Ảnh minh họa
Hiện trường vụ nổ

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 7/11, tại số nhà 7 ngõ 445 đường Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Theo một số người dân sống cạnh hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chị Lương (SN 1985, chủ cửa hàng kinh doanh gas số 7) đang nấu ăn, bất ngờ bình gas bên cạnh bị rò rỉ, bắt lửa, khí gas phát nổ, hất tung mái tôn trên cửa hàng.

Ngọn lửa dữ dội táp vào người chị Lương khiến chị này bị bỏng nặng, nhất ở vùng mặt và tay.

Nghe thấy tiếng nổ, các hộ dân xung quanh hốt hoảng tháo chạy ra xa hiện trường. Người thân trong nhà chị Lương vội chạy ra khiêng nạn nhân ra ngoài, gọi xe đưa đi Viện bỏng Quốc gia cấp cứu. 

Cùng lúc những người dân xung quanh dùng bình cứu hỏa mini và các dụng cụ khác dập lửa, khiêng các bình gas còn lại ra ngoài.

Ảnh minh họa
Cửa hàng kinh doanh gas của chị Lương

Nhận được tin báo, hai xe cứu hỏa của Phòng Cảnh sát PCCC Bắc Thăng Long cũng đã có mặt ngay sau đó để phối hợp dập lửa. Rất may, ngọn lửa không lây lan sang các bình gas xung quanh, nhanh chóng được dập tắt.

Theo quan sát của phóng viên, tại hiện trường, mái tôn rộng cả chục m2 của cửa hàng gas bị bắn tung tóe, nhiều đồ đạc trong cửa hàng gas bị thiêu rụi, 3 bình ga bị cháy đen và biến dạng.

Được biết, cửa hàng gas nhà chị Lương hoạt động đã được gần chục năm nay. Đây là lần đầu tiên xảy ra sự cố này.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ nổ trên.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc