Thực hư tin xác chị Huyền ở cầu Yên Lệnh

20:49, 29/10/2013
|

(VnMedia) - Đến cuối giờ chiều nay (29/10), lực lượng tìm kiếm vẫn chưa phát hiện dấu hiệu có thi thể trôi sông, đoạn cầu Yên Lệnh (khu vực giáp ranh giữa tỉnh Hà Nam với Hưng Yên)...

Ảnh minh họa
Nhiều người dân đứng trên cầu theo dõi cuộc tìm kiếm

Một người dân chài cho biết, vào khoảng 14h chiều 29/10, ông đang đánh cá trên sông Hồng, đoạn cầu Yên Lệnh (khu vực giáp ranh giữa tỉnh Hà Nam với Hưng Yên) thì phát hiện một vật thể giống xác người không rõ mặt bị vướng vào lưới. Người này giũ lưới thì vật thể đó lại trôi đi. 

Nhiều người nghi ngờ đây là thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân trong vụ hút mỡ, nâng ngực bị bác sỹ ném xác phi tang nên đã cấp báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Thượng tá Nguyễn Văn Cương - Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy (PC68 - Công an TP Hà Nội) và Đại tá Dương Văn Giáp - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45, CA Hà Nội) đã trực tiếp xuống cầu Yên Lệnh, chỉ đạo công tác kiểm tra.

Theo Thượng tá Cương cho biết, khi lực lượng chức năng có mặt thì ở vị trí người dân báo không còn thấy thì thể. Cho đến cuối giờ chiều, lực lượng tìm kiếm vẫn chưa phát hiện dấu hiệu có thi thể trôi sông. Cơ quan chức năng nhận định nhận định có thể người dân chài đã nhìn nhầm.

Người nhà nạn nhân Huyền cũng cho biêt, trong chiều nay họ cũng nhận được thông tin từ người dân ở khu vực cầu Yên Lệnh nói rằng phát hiện một thi thể nổi lập lờ ở trên sông Hồng đoạn chảy qua đây. “Nhận được tin báo chúng tôi đã chạy thuyền xuống xác minh nhưng không thấy bất cứ gì”, người nhà nạn nhân cho biết.

Vụ việc bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Nguyễn Mạnh Tường sau khi làm chết bệnh nhân đến hút mỡ bụng, nâng ngực đã mang xác nạn nhân vứt xuống sông Hồng nhằm phi tang đã gây chấn động dư luận. Do vậy, khi có thông tin "tìm thấy thi thể nghi của nạn nhân", nhiều người đã tụ tập về khu vực cầu Yên Lệnh để theo dõi cuộc tìm kiếm.

Trước đó, VnMedia đã đưa tin,
vào khoảng 9h sáng ngày 18/10, do có nhu cầu thẩm mỹ nâng ngực, chị Lê Thị Thanh Huyền đến thẩm mỹ Cát Tường để hút mỡ và nâng ngực. 30 phút sau khi các phẫu thuật làm xong, chị Huyền có biểu hiện co giật, sùi bọt mép. Được thông báo, Tường hướng dẫn cho nhân viên truyền dịch, tiêm thuốc và cho thở ôxy. Khi quay về thẩm mỹ, ông giám đốc phát hiện khách có biểu hiện tím tái, huyết áp không đo được nên đã tiêm cho chị Huyền một liều thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã qua giai đoạn chết lâm sàng.

Sợ bị cơ quan chức năng phát hiện, Tường chỉ đạo nhân viên thu dọn toàn bộ đồ đạc mang cất giấu. Ngay tối đó, Tường cùng nam nhân viên bảo vệ là Đào Quang Khánh (17 tuổi) đưa xác nạn nhân ra cầu Thanh Trì để phi tang.
 

VnMedia sẽ tiếp tục thông tin diễn biến của vụ việc tới bạn đọc


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc