Thi thể bị ném xuống sông trôi về đâu?

15:37, 28/10/2013
|

(VnMedia)- Sau hơn 9 ngày căng sức tìm kiếm nhưng thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền vẫn không biết tung tích ở đâu. Để giúp gia đình mau chóng tìm được nạn nhân, đã có nhiều chỉ dẫn...

 Ảnh minh họa

Gia đình, cơ quan chức năng vẫn đang ngày đêm tìm kiếm xác nạn nhân Huyền, nhưng tung tích nạn nhân vẫn bặt tích.



Xác nạn nhân cách cầu Thanh Trì 7km

Theo dõi diễn biến việc gia đình nạn nhân tim kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền sau hơn 9 ngày nay, nhiều người đã dự đoán có thể xác chị Huyền không còn quanh quẩn tại khu vực cầu Thanh Trì nữa. Đây cũng chính là nhận định của ông Doãn Quốc Hưng, Hiệu phó Trường Trung cấp nghề Giao thông Vận tải Thăng Long. Theo ông Hưng, khu vực quanh cầu Thanh Trì không có các hố cát sâu như suy đoán của nhiều người, phía dưới chủ yếu là đá còn lại từ thời điểm làm cầu Thanh Trì. Cũng theo ông Hưng, mức nước tại khu vực xung quanh cầu Thanh Trì cũng không sâu, chỉ khoảng 4-5m. Ông Hưng cho rằng, nếu đúng Nguyễn Mạnh Tường ném xác nạn nhân xuống từ cầu Thanh Trì thì hiện thi thể đã trôi xuôi theo dòng khoảng 7-10km.

Đây cũng là nhận định của nhiều người dân. Một bạn đọc cho rằng: "Nước sông Hồng mùa này chảy chậm. Thử tìm chị ấy ở vùng từ 7km-10km từ cầu Thanh Trì. Những vùng này người ta hay đào cát. Theo tôi, tìm kỹ ở những chỗ có hố đào cát. Hy vọng sẽ tìm được".

Thử ném vật nặng tương tự trọng lượng chị Huyền, xem hướng trôi

Bên cạnh việc dự đoán về vị trí có thể đang có của thi thể nạn nhân Huyền, bạn đọc cũng cho rằng, có thể thử ném xác một vật có trọng lượng bằng cơ thể chị Huyền khi sống có gắn bộ phận định vị cùng một cục sắt gì đó như lời khai của thủ phạm xem hướng và tốc độ đi của thi thể như thế nào.

Ngoài ra, ý kiến hỏi các chuyên gia hóa học xem, có chất nào mà cho vào xác chết. Khi gặp nước, nó bị phân hủy không? "Tôi nghĩ Nguyễn Mạnh Tường này cố tình phi tang cái xác, thì y thừa biết làm thế nào,để cái xác này không thể nổi lên được thì tên này mới làm. Nếu theo hướng này,"thì cái xác đã bị phân hủy trong nước rồi"?! Vậy việc tìm kiếm xác cô Huyền khó mà thành công.  Đến lúc này,thật khó khăn trong việc tìm kiếm. Ngưng thì cũng không được, tìm kiếm thì không thấy! Sao tên BS Tường này làm khổ mọi người thế này? Tôi không thể tin được, nếu xác cô Huyền còn nguyên vẹn! Sao mà khó tìm thấy đến như vậy?

Tiếp tục dùng tâm linh

Mặc dù từ khi gia đình tiến hành tìm kiếm xác nạn nhân Huyền đến nay, đã có rất nhiều nhà ngoại cảm đến giúp gia đình, chỉ dẫn để lặn vớt xác. Dù không nhận được kết quả như mong muốn, tuy nhiên, nhiều bạn đọc vẫn mong muốn gia đình nạn nhân có thể dùng các biện pháp tâm linh để nhanh chóng tìm được xác của nạn nhân Huyền.

"Bữa giờ họ làm đủ mọi cách hết kể cả hướng tới tâm linh mong điều kỳ diệu sẽ hiện ra trong niềm hy vọng dù biết rằng chị không còn nữa, thôi thì cứ coi như mình có bệnh thì vái bốn phương, biết đâu trời phật xót thương mở lòng từ bi mà nhẹ nhàng đưa chị Huyền về với gia đình trong niềm thương tiếc. Tôi có ý nhỏ thế này nếu gia đình tin thì hãy thực hiện thử xem biết đâu như sự dẫn đường chỉ lối để chị ấy quay về thì sao ? Mình lấy bộ quần áo mà chị ấy thường xuyên mặc làm nên hình nộm, nhớ đội chiếc mũ trên đầu, và dưới chân không quên mang đôi dép xong đem hình nộm đó cắm ở bến sông nơi mà chị bị người ta nhẫn tâm ném xuống một cách kg thương tiếc và tiếp tục làm lễ cầu siêu cả ngày lẫn đêm ,biết đâu chị nghe và nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của mình sớm quay trở về.Chuyện này kg phải mình bịa đặt mà mình đã có dịp tận mắt chứng kiến ở bãi biển Nha Trang rồi. Nói thật nhìn thấy cảnh đó ai cũng chạnh lòng, trong khi trước đó mấy ngày gia đình cậu sinh viên xấu số đó lặn lội từ miền Bắc vào tìm xác con mấy ngày mà vẫn chưa thấy, khi nghe người dân mách bảo. Dù kg tin nhưng gia đình họ vẫn âm thầm lặng lẽ nghe theo, sau lần thực hiện điều tâm linh đó không biết có ứng nghiệm hay không mà chỉ 2 ngày sau sự tìm kiếm trong vô vọng đó điều kỳ diệu đã hiện ra. Cuối cùng cậu sinh viên xấu số đáng thương đó từ trong biển nước mênh mông thăm thẳm đã trở về trong vòng tay yêu thương của người mẹ tội nghiệp cách đó không xa".

Lấy lại lời khai của kẻ ném xác nạn nhân

Cũng chia sẻ nỗi lo lắng của gia đình nạn nhân Huyền, nhiều bạn đọc cũng "hiến kế": Tôi cho rằng cần tập trung sử dụng biện pháp nghiệp vụ lấy lại lời khai của tên bác sĩ kia cùng tất cả những kẻ liên quan và không liên quan trong cái TMV giết người . Nhiều khả năng tên Tường KHÔNG ném xác hoặc không ném NGUYÊN xác nạn nhân xuống sông Hồng . Bởi đến nay đã 7 ngày rồi mà việc tìm kiếm xác nạn nhân vẫn vô vọng , trong khi thông thường chỉ khoảng 3 đến 4 ngày dưới nước lập tức tử thi sẽ nổi lên do sự phân huỷ nội tạng . Một kẻ có rắp tâm chối tội như Tường thì không có việc gì mà hắn không dám làm . Rất có thể hắn phân nhỏ xác nạn nhân trước khi mở bọc trút xuống sông . Nếu quả thực như vậy thì KHÔNG BAO GIỜ tìm được xác nạn nhân . Nhìn kỹ tấm hình tên Tường bị dẫn giải lên cầu chỉ điểm phi tang xác chết , theo hướng hắn chỉ ta dễ dàng nhận thấy nó mơ hồ, bâng quơ, sao sao ấy .

"Đến hôm nay mà vẫn chưa tìm được thi thể chị Huyền, theo tôi cơ quan cảnh sát điều tra cần tập trung làm rõ chi tiết sau đây: Nếu đúng như lời khai của ông Tường là ném thi thể chị Huyền xuống sông Hồng thì hãy tập trung làm rõ chi tiết ông Tường đã lưu thi thể chị Huyền tại thẩm mỹ viện Cát Tường trong bao lâu? Trong thời gian thi thể chị Huyền ở mỹ viện Cát Tường thì ông Tường đã làm gì với thi thể chị Huyền?. Chúng ta biết ông Tường với mưu mô xảo quyệt là muốn phi tang thi thể chị Huyền một cách tuyệt đối thì có thể ông ta đã bỏ vật thể nặng trong ổ bụng chị Huyền ( ví dụ như chì chẳn hạn) . Vì ta biết ông Tường là bác sĩ ngoại khoa nên ông ta có thể nghĩ ra chuyện đó và chuyện đó trong tầm tay của ông ta. Tôi có 1 chút góp ý (mặc dù có thể chưa đúng), kính mong cơ quan CSĐT quan tâm".


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc