Kẻ "cuồng yêu" giết hại bạn gái rồi tự sát

06:45, 17/07/2013
|

(VnMedia) - Do ghen tuông X. có người đàn ông khác, Sơn đã ra tay sát hại bạn gái, sau đó hắn thuê phòng tại một khách sạn để tự sát...

Ảnh minh họa
Thi thể của Sơn được đưa ra khỏi khách sạn. Ảnh: Lao động

Chiều 16/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận 2 (TP HCM), xác nhận nam thanh niên chết tại khách sạn T. (đường Ba Tháng Hai, P.7, Q.11) chính là nghi can Phạm Xuân Sơn (34 tuổi, ngụ phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2), người gây ra cái chết cho H.T.X. (24 tuổi, quê Đồng Tháp).

Trước đó, khoảng 16h ngày 13/7, ông Trần Văn Được (47 tuổi, ngụ quận 8; chủ khu nhà trọ ở số 7 đường số 21, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TPHCM - nơi có một nữ sinh viên bị sát hại) phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ phòng trọ. Ông Được cùng người dân phá cửa xông vào, phát hiện chị Hồ Thị Xuân (22 tuổi, ngụ Đồng Tháp, sinh viên ngành kế toán của một trường cao đẳng tại TPHCM) đã chết, thi thể tím tái, trương phình, đang trong thời kỳ phân hủy.

Nhận tin báo, Công an quận 2, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45)- Công an TPHCM đã có mặt tại hiện trường. Sau khi sàng lọc, công an tập trung nghi vấn vào đối tượng Phạm Xuân Sơn (34 tuổi, ngụ gần chỗ nạn nhân ở trọ). Tuy nhiên, nghi can này không có mặt ở địa phương. Người thân cho biết Sơn đã bỏ nhà đi, không liên lạc được.

Trong lúc các trinh sát đang ráo riết truy tìm Sơn thì trưa nay (16/7), nhân viên một khách sạn trên đường 3 Tháng 2, phường 7, quận 11 phát hiện 1 nam thanh niên chết trong tầng 3 của khách sạn, liền gọi điện báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Công an phường 7, quận 11 đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Cơ quan chức năng phát hiện trong người nạn nhân có giấy tờ mang tên Phạm Xuân Sơn (nghi can mà Công an quận 2 đang truy tìm).

Tại căn phòng nơi Sơn tự tử, tổ điều tra phát hiện thư tuyệt mệnh do Sơn để lại. Trong thư Sơn kể lại tình cảm, sự lo lắng của Sơn dành cho X. nhưng X. phụ bạc đi theo người đàn ông khác. Trong lúc quẫn trí, Sơn đã ra tay sát hại X. Cuối thư, Sơn xin lỗi mọi người.

Tại hiện trường, Sơn nằm chết trong phòng, xung quanh nhiều vỉ, lọ thuốc tân dược. Nhân viên khách sạn T. cho biết, Sơn đến thuê phòng tại khách sạn từ trưa chủ nhật (14-7) nhưng không thấy ra khỏi phòng. Đến 12h ngày 16/7, nhân viên khách sạn lên kiểm tra thì phát hiện Sơn đã chết và báo công an.
Công an quận 11 cũng phát hiện chiếc xe Future mà Sơn thường dùng để chạy xe ôm tại khách sạn.

Sau khi đối chiếu các loại giấy tờ, lấy lời khai thân nhân của Sơn, Công an quận 2 xác định thanh niên chết trong khách sạn ở phường 7, quận 11 chính là nghi can mà đơn vị này đang truy tìm.

Hiện toàn bộ tang vật liên quan đã được bàn giao cho Công an quận 2. Theo nhận định, Sơn đã thuê phòng ở khách sạn này vào ngày 15/7, sau đó đóng cửa rồi dùng thuốc trừ sâu để tự tử.

Theo lời kể từ người thân của Sơn thì giữa chị Xuân và Sơn có quan hệ tình cảm khoảng 3 năm nay. Do hai người phát sinh mâu thuẫn nên Sơn đã nhiều lần muốn giải quyết, nhưng lâm vào bế tắc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc