Hà Nội: Xưởng sơn 300m2 bốc cháy ngùn ngụt

14:26, 24/07/2013
|

(VnMedia) - Xưởng sơn với diện tích khoảng 300m2 ở xã Phúc Diễn (huyện Từ Liêm, Hà Nội) bỗng dưng bốc cháy ngùn ngụt, chỉ trong thời gian ngắn toàn bộ tài sản của xưởng đã bị thiêu rụi hoàn toàn...

Ảnh minh họa

Cột khói đen xì bốc lên

Vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 24/7, tại xưởng sơn của Công ty CP Sơn Sansy Pec Việt Nam, ở số nhà 238, đường Phúc Diễn, xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, bỗng một ngọn lửa bốc lên từ phía xưởng sơn và nhanh chóng bao trùm toàn bộ kho sơn rộng khoảng 300m2. Từ xa có thể nhìn thấy cột khói đen bốc lên nghi ngút. 

Do bên trong xưởng chứa nhiều vật liệu dễ bắt lửa, nên đám cháy đã lan rộng, thiêu rụi nhiều tài sản trong công ty này và ảnh hưởng đến các hộ dân liền kề.

Ảnh minh họa

Lửa cháy ngùn ngụt

Vụ hoả hoạn khiến toàn bộ công nhân đang làm việc trong kho sơn này hốt hoảng tháo chạy ra ngoài, đồng thời dùng xô chậu múc nước hất vào dập lửa nhưng không xuể. 

Anh Nguyễn Văn Hoàng - người có mặt ngay sau khi đám cháy xảy ra cho biết, lúc xảy ra vụ cháy, anh đã hô hoán mọi người đến hỗ trợ mang một số thùng sơn ra khu vực an toàn. "Em thấy nói là do chập điện nên cháy lan ra các đồ dễ cháy là thùng nhựa đấy" - anh Hoàng chỉ vào số thùng sơn được chuyển ra ngoài, nói. 

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC cùng 9 xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa. Đến 10h30, ngọn lửa đã được khống chế. Rất may không có thiệt hại về người. 

Ảnh minh họa

Toàn bộ xưởng sơn bị cháy rụi

Tại hiện trường, ngọn lửa đã khiến một phần mái tôn, khung sắt của xưởng sơn bị đổ sập. Tường gạch nứt vỡ, các thiết bị trong xưởng cũng bị biến dạng. Hai chiếc xe máy cũng bị ngọn lửa thui rụi.
 
Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc