Bé gái 8 tuổi hoảng loạn vì bị "dê già" cưỡng hiếp

06:44, 24/07/2013
|

(VnMedia) - Thấy cháu gái ruột đang đi chơi cùng cháu P.T.V (8 tuổi), máu dê nổi lên, Tuấn giả vờ rủ 2 cháu vào nhà và cho cháu gái trèo lên cây hái nhãn. Sau đấy y dụ V. đi lên tầng 2 cho nhãn và tại đây Tuấn thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé...

Ảnh minh họa
Sau khi sự việc xảy ra, cháu V. bị hoảng loạn tinh thần

Gã "láng giềng" đồi bại

Chiều ngày 23/7, trao đổi nhanh với báo chí, lãnh đạo công an huyện Giao Thủy (Nam Định) cho biết, cơ quan CSĐT CAH Giao Thủy đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trần Văn Tuấn (48 tuổi, trú tại thôn Trung Đường, xã Bạch Long) về tội dâm ô trẻ em.

Trước đó, khoảng 8h45 ngày 19/7, Tuấn vừa uống rượu say xong đang trên đường về nhà thì được một người dân trong làng cho con chó chết. Tuấn liền đem về nhà để làm thịt.

Đang đun nước nóng, Tuấn thấy cháu gái đang chơi cùng cháu P.T.V (8 tuổi) cùng làng ở gần nhà. Sẵn có hơi men trong người, thú tính nổi lên, Tuấn giả vờ rủ 2 cháu vào nhà và cho cháu gái trèo lên cây hái nhãn. Sau đấy y dụ V. đi lên tầng 2 cho nhãn và tại đây y đã khống chế, giở trò đồi bại đối với cháu V. 

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Nguyên, Trưởng Công an xã Bạch Long (Bạch Long, Huyện Giao Thủy, Nam Định) cho biết, Tuấn là một kẻ lười lao động, nát rượu, suốt ngày say xỉn, lại hay ăn cắp vặt, thường giao du với những bạn bè nát rượu. Với bản tính như vậy nên Tuấn cũng không được nhiều người quí mến. 

Hành vi đồi bại của Tuấn gây ra với cháu V. khiến nhiều người trong làng vô cùng bức xúc. Tâm sự với chúng tôi, anh Phạm Văn Năng, người phát giác sự việc kể lại: Sáng hôm ấy, anh đi ngang qua nhà Tuấn, thấy có một con chó chết vứt ở sân. Năng vào nhà nhưng gọi mà không ai trả lời dù cửa nhà vẫn mở. Lo bạn mình vừa mới uống rượu về dễ bị trúng gió nên anh Năng đi tìm Tuấn.

Khi lên tầng hai, anh Năng giật mình thấy Tuấn đang đè lên người một bé gái. Hốt hoảng, anh Năng đã gọi thêm bà Thụy, sau đó ông Tưng là hàng xóm kề bên nhà Tuấn cũng chạy sang để giải cứu cháu bé.

Chứng kiến vụ việc kinh hoàng, bà Thụy chạy xuống nhà hô hoán người dân, còn anh Năng và ông Tưng đứng chặn trước cửa để bắt Tuấn. Nghe hô hoán của bà Thụy, anh Lễ nhà gần đó liền chạy sang, khi cả 4 người mở cửa xông vào, cháu V. lập tức lao ra ngoài gào khóc hoảng loạn, còn Tuấn vẫn đang loay hoay cố mặc chiếc quần đùi.

Sau đó, bà Thụy dỗ dành, ôm cháu V. đang run rẩy đứng khóc vào lòng, rồi mặc quần áo cho đưa cháu về nhà. Những người còn lại xông vào bắt, trói Tuấn và gọi điện bàn giao cho công an xã giải quyết.

“Tôi cứ ngỡ là ác mộng, không giám tin vào mắt mình, nào ai giám ngờ ông ta làm cái việc tày trời ấy”, bà Thụy bức xúc.

Ảnh minh họa
Bố mẹ cháu V. trao đổi cùng báo chí

Nỗi đau khôn cùng

Tiếp xúc với anh K. và chị N (bố mẹ cháu V.), chúng tôi được biết kể từ ngày xảy ra chuyện với cháu V., vợ chồng anh chị chưa được đêm nào trọn giấc vì lo lắng cho cô con gái bé nhỏ tội nghiệp.

“Giá như hôm đó tôi hoặc mẹ nó ở nhà có lẽ đã không xảy ra sự việc đau lòng”, anh K. rưng rưng nước mắt tự trách mình.

Theo vợ chồng anh K. cho biết, sau vụ việc khắp người cháu V. bầm tím, nhất là cánh tay, phần phụ sưng lên và chảy máu, tinh thần thì hoảng loạn không chịu ăn uống.

"Đêm nào con bé cũng giật mình khóc thét lên, có hôm gặp ác mộng nó la hét, thậm chí đái ra hết chăn chiếu”, chị N. kể đau đớn nói về đứa con tội nghiệp của mình.

Vợ chồng anh K. lo lắng thời gian sắp tới, khi cháu V. đi học, bạn bè biết chuyện lại đem ra trêu đùa; cháu V. sẽ phát triển như thế nào khi tuổi cháu còn quá nhỏ nhưng lại mang trên mình viết thương cả thể xác lẫn tinh thần quá lớn...

Bà Minh, hàng xóm nhà cháu V. cho biết, V. vốn là cô bé hiền lành, ngoan ngoãn, biết kính trên nhường dưới, lại thông minh hay nói, hay cười nên được bà con hàng xóm yêu mến. Nhưng sau khi xảy ra sự việc đau lòng, V. trở thành cô bé lầm lì, lúc nào cũng đờ đẫn, ở lì trong buồng không chịu nói chuyện với ai.

“Con bé nó ngoan lắm, hôm nào tôi đi qua nó cũng tíu tít hỏi han, thằng ác ôn sao nỡ hại con bé…” bà Minh rơm rớm nước mắt.

Hiện, cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trần Văn Tuấn. Tuy nhiên, theo lãnh đạo công an huyện Giao Thủy (Nam Định), do ông Tuấn có biểu hiện tâm thần nên cơ quan điều tra đang cho ông này tại ngoại để tiếp tục điều tra.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc