Vợ bại liệt bị chồng tàn nhẫn thả trôi sông

15:43, 01/06/2013
|

(VnMedia) - Khi đi đến giữa cầu Đuống ông Nguyễn Kim Đức (SN 1964) liền bế vợ khỏi xe máy rồi ném xuống sông Đuống, mặc cho trước đó người vợ cố bám tay vào thành cầu và kêu cứu...

Ảnh minh họa
Cầu Đuống nơi xảy ra vụ việc

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 sáng ngày 1/6, tại khu vực giữa Cầu Đuống (nối phường Giang Biên, quận Long Biên với thị trấn Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội).

Nạn nhân trong vụ việc chính là vợ của ông Đức - bà Nguyễn Thị H. (SN 1963). Hai vợ chồng ông Đức trú tại tổ 1, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho hay, vào thời điểm trên họ thấy một người đàn ông đang bế người phụ nữ lên trên thành cầu ném xuống sông Đuống. Mặc dù người phụ nữ bám tay vào thành cầu và kêu cứu, người đàn ông vẫn cố tình gỡ tay khiến người phụ nữ rơi xuống dòng nước chảy xiết và chìm nghỉm.

Ngay sau đó, người dân khu vực đã thông báo cơ quan công an. Khoảng 20 phút sau đó, cơ quan công an phường Giang Biên đã có mặt, đồng thời phong tỏa hiện trường, bắt ông Đức đưa về trụ sở để điều tra làm rõ.

Theo ông Nguyễn Đức Hà (53 tuổi) – một người thân nhà nạn nhân cho biết, bà H. vốn bị tai biến mạch máu não từ khoảng tháng 10/2012, sau đó bị liệt hai chân.

Sau khi bà H. bị liệt, ông Đức thường xuyên đưa vợ đi châm cứu. Tuy nhiên, cũng trong thời gian này, hai vợ chồng bà H. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Cũng theo ông Hà cho biết, ông Đức tính tình lại không được bình thường, hay nóng nảy, giận vợ, rượu vào thì càng tệ hơn. Hai vợ chồng đã có hai con trai lớn (một người 24 tuổi, một người khoảng 14 tuổi).

Trước thời điểm xảy ra vụ việc, bà H. chuyển về nhà bố mẹ đẻ sống. Cách đây mấy ngày, ông Đ. đã qua xin lỗi và đón bà H. về nhà. Đến hôm nay thì xảy ra sự việc trên.

Hiện, bà H. vẫn đang mất tích dưới dòng nước lớn. Gia đình hiện đang thuê người tìm kiếm nhưng vẫn chưa có tín hiệu gì.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc