Sát hại người yêu cũ vì bị từ chối tình cảm

13:28, 25/06/2013
|

(VnMedia) - Biết người yêu cũ đã có bạn trai, nhưng Tuân vẫn "bám" theo và đòi nối lại tình xưa. Bị cô gái này từ chối, Tuân đã dùng lưỡi lê sát hại dã man nạn nhân...

Ảnh minh họa
'
Ngô Đình Tuân tại cơ quan điều tra

Ngày 24/6, Công an quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Ngô Đình Tuân (23 tuổi) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Phan Thị Hồng V. (22 tuổi, ở Văn Bàn, tỉnh Lào Cai).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tuân đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Tuân và chị Vân từng yêu nhau 2 năm nhưng sau đó đã chia tay. Thất tình, Tuân bỏ học lang bạt khắp nơi. Gần đây, Tuân thường xuyên liên lạc với chị V. bày tỏ mong muốn nối lại tình xưa nhưng bị chị V. từ chối vì chị này đã có người yêu mới.

Tuy vậy, Tuân vẫn không từ bỏ ý định của mình. Khoảng 15h ngày 21/6, Tuân đi xe máy mang biển kiểm soát 29U2-7272 đến cổng Làng sinh viên Hacinco (đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) tìm gặp chị Vân để nói chuyện.

Đến 17h, Tuân nhìn thấy chị Vân ra khỏi cổng liền bám theo. Khi đến đường Nguyễn Chánh thì hai người dừng lại nói chuyện. Lúc này Tuân một mực yêu cầu chị V. nối lại tình cảm trước đây, nhưng chị V. từ chối và hai người đã xảy ra cãi cọ xô xát. Tuân đã đè chị Vân xuống vỉa hè đường Nguyễn Chánh rồi dùng lưỡi lê 3 cạnh mang theo đâm vào ngực, bụng, cánh tay của chị Vân khiến chị này gục xuống. Sau khi gây án, Tuân lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chị V. được nhiều người đi đường đã đưa đến Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TW để cấp cứu nhưng do vết thương trúng tim nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, Công an quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi.

Xác định đây là vụ án giết người có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Đến 22h ngày 22/6, Tuân bị cơ quan công an bắt giữ khi y đang lang thang trên địa bàn Hà Nội.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc