Xe Lexus lao xuống Hồ Tây trong đêm

09:20, 04/05/2013
|

(VnMedia) - Va chạm với một chiếc taxi, chiếc Lexus không kiểm soát được tốc độ đã tông đổ cột biển báo ven đường rồi lao thẳng xuống và chìm nghỉm dưới hồ Tây...

Ảnh minh họa
Tiến hành trục vớt xe Lexus

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 23h45 ngày 2/5, tại đoạn qua phố Trích Sài, thuộc phường Bưởi, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Vào thời điểm trên, chiếc ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Lexus màu đen mang BKS 30P. 1818 chạy theo chiều từ Lạc Long Quân về phía đường Bưởi với tốc độ khá cao đã xảy ra va chạm với một chiếc taxi hãng Thăng Long mang BKS 30U.7326. 
 
Cú va chạm làm tài xế chiếc xe Lexus đã mất lái khiến chiếc xe không kiểm soát được tốc độ, tông đổ cột biển báo ven đường trước khi leo lên vỉa hè rơi xuống hồ. Rất may, 4 người ngồi trên xe lúc đó đã nhanh chóng hạ cửa kính xe leo lên bờ và không có ai bị thương trong vụ tai nạn trên.
 
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng công an phường Bưởi và cảnh sát giao thông đã có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường. Để trục vớt chiếc xe, cơ quan chức năng đã huy động chiếc xe cẩu hạng nặng. Hơn 1 giờ ngày 3/5, công tác cứu hộ vẫn đang được khẩn trương tiến hành.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc