Tài xế taxi 3A Group không trả đồ bỏ quên cho khách

08:05, 19/05/2013
|

(VnMedia) - Hiệp đã tìm thấy chiếc túi xách bên trong có máy tính bỏ quên trên taxi của chị Quỳnh nhưng do lòng tham nên gã tài xế này đã chiếm giữ đồ trái phép của khách...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 17/5, Lê Văn Hiệp (sinh năm 1988, Ở Kim Chung, Đông Anh) lái xe taxi hãng 3A Group làm việc tại sân bay Nội Bài chở 2 chị Nguyễn Thị Như Quỳnh và Nguyễn Thị Nhật Minh từ sân bay Nội Bài về khách sạn Melia, ở 44B Lý Thường Kiệt.

Khi lên xe, Hiệp để hành lý của khách gồm 2 va li và 1 túi xách của khách vào cốp xe ô tô. Lúc đến khách sạn Hiệp mở cốp xe để nhân viên khách sạn lấy đồ. Do không biết nên nhân viên khách sạn chỉ chuyển 2 va li của chị Quỳnh và Minh và không chuyển chiếc túi xách bên trong có 1 máy tính xách tay trị giá 10 triệu đồng của chị Quỳnh. 

Sáng  ngày 18/5, chị Quỳnh phát hiện quên chiếc túi xách nên đã gọi điện về tổng đài hãng 3A Group. Cán bộ Thanh tra của hãng đã nhận điện thoại và trực tiếp hỏi Hiệp về chiếc máy tính khách bỏ quên. Mặc dù Hiệp đã tìm thấy chiếc máy tính bỏ quên nhưng do lòng tham nên đã trả lời là không thấy chiếc túi của chị Quỳnh.

Khi gặp chị Quỳnh ở khách sạn Melia, Hiệp vẫn khẳng định không có tài sản gì bỏ quên trên xe. Bực tức chị Quỳnh đã yêu cầu Hiệp đến công an phường Trần Hưng Đạo để làm rõ.

Tại cơ quan công an, qua đấu tranh, Hiệp đã khai nhận hành vi chiếm giữ trái phép tài sản của mình.

Hiện, công an phường Trần Hưng Đạo đã thu hồi tài sản trả người bị hại, lập hồ sơ xử lý.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc