Nhiều thiếu nữ bị rạch đùi bằng dao dính HIV?

06:36, 06/05/2013
|

(VnMedia)- Nhiều ngày qua, “cư dân” trên mạng internet đang xôn xao trước thông tin, “nhiều thiếu nữ Hải Phòng đang đi đường thì bị những thanh niên lạ mặt chạy xe máy qua, dùng dao lam dính máu HIV rạch đùi”.

Chiều 5/5/2013, Thượng tá Lê Hồng Thắng, Phó phòng cảnh sát điều tra tội phạm hình sự kiêm Phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Hải Phòng cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin cho rằng có đối tượng chuyên dùng thủ đoạn dùng dao lam dính máu đi rạch đùi thiếu nữ, 02 ngày qua Phòng cảnh sát điều tra tội phạm hình sự đã tung hàng chục trinh sát tiến hành điều tra liên tục trên các tuyến đường nhưng không phát hiện ra hiện tượng trên. Ngoài ra, chúng tôi cũng xác minh tại tất cả các bệnh viện trên địa bàn thành phố Hải Phòng nhưng cũng chưa phát hiện được bị hại nào đến khám, điều trị khai báo rằng bị rạch đùi bằng dao lam. 

Ảnh minh họa

Thượng tá Lê Hồng Thắng cho rằng: Nhiều khả năng đây là thông tin bịa đặt. Tuy nhiên với trách nhiệm của lực lượng công an chúng tôi vẫn tiếp tục tiến hành ráo riết điều tra.

Trước đó, ngày 4/5/2013, trên một trang mạng xuất hiện thông tin ngắn với nội dung: “Các bạn nữ ở Hải Phòng nhớ đề phòng nha”. Đoạn thông tin này mô tả những ngày gần đây xuất hiện tình trạng 02 thanh niên chuyên dùng dao lam dính máu HIV rạch đùi thiếu nữ mặc váy hoặc quần ngắn. Trang mạng này còn đưa thông tin cụ thể địa điểm các vụ rạch đùi nữ sinh ở trước ở Big C, Nhà hát thành phố, các phố An Đà, Trần Nguyên Hãn. Thông tin này lập tức được lan truyền chóng mặt trên mạng internet gây hoang mang dư luận.

Công an thành phố Hải Phòng đề nghị, ai là nạn nhân của các vụ rạch đùi thiếu nữ như thông tin đã đăng tải đến Phòng cảnh sát điều tra tội phạm hình sự hoặc đơn vị Công an gần nhất để trình báo, phối hợp với lực lượng CA điều tra, ngăn chặn loại tội phạm này. 


Trung Minh

Ý kiến bạn đọc