Hải Phòng: Kinh hoàng sản phụ bị hàng chục người đánh đập

11:56, 01/05/2013
|

(VnMedia)- Chiều 30/4, Công  an quận Hải An cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc hàng chục người lạ mặt xông vào đe dọa, đánh đập khiến chị Cao Thị Tám (sản phụ vừa sinh con hơn 1 tháng), sinh năm 1977 ở số nhà 81, ngõ 162 đường Trung Lực, phường Đằng Lâm, quận Hải An, Hải Phòng phải nhập viện.

Ảnh minh họa

Chị Cao Thị Tám đang điều trị tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng.


Vụ việc xảy ra sáng 30/4, chị Cao Thị Tám cùng chồng, con đang ngồi ở nhà thì xuất hiện gần 20  người lạ mặt. Nhóm người này xông vào đập phá đồ đạc, đánh đập chị Tám và anh Vũ Hải Nam (chồng chị Tám). Hậu quả làm chị Cao Thị Tám bị đánh thâm tím mặt, băng huyết. Hiện chị Tám đang nằm điều trị tại Khoa Cấp Cấp cứu, BV Phụ sản Hải Phòng. Trao đổi với PV trong khi đang nằm trên giường bệnh, chị Cao Thị Tám chia sẻ: “Tôi bị đánh nằm đây nhưng chỉ lo cho đứa con mới hơn 1 tháng đang ở nhà. Tôi vừa gọi điện cho hàng xóm, họ bảo nhóm người lạ mặt vẫn đang chiếm nhà tôi, bắt các con tôi phải ở nhà, không được ra ngoài”.

Theo đơn tố cáo của chị Cao Thị Tám, đây không phải lần đầu nhóm người này xuất hiện, đe dọa tính mạng, tài sản của gia đình chị. Trước đó, lúc 18 giờ, ngày 28/4/2013, khi chị Tám cùng với các con đang ăn tối trong nhà thì có hơn mười thanh niên xăm trổ mặt mũi dữ tợn cầm theo dao, kiếm xông vào trong nhà đập phá, đe chém giết chết cả nhà chị; đồng thời bắt mẹ con chị Tám phải bồng bế nhau ra khỏi nhà. Chị Tám không ra, phản ứng lại liền bị bọn chúng đánh. Điều khiến dư luận rất bức xúc là nhóm côn đồ này ngang nhiên vào tận nhà, đánh đập chị Tám trong khi chị Tám vừa sinh con được hơn 1 tháng.

Chiều 30/4, phóng viên có mặt tại số nhà 81, ngõ 162 đường Trung Lực, phường Đằng Lâm, quận Hải An, Hải Phòng (nhà chị Tám) để xác minh vụ việc. Tại đây, hàng chục người lạ mặt, mặt mũi bặm trợn, xăm trổ đầy người đang “chiếm giữ”. Một số người có lời lẽ đe dọa phóng viên.

Tìm tới trụ sở công an phường Đằng Lâm tìm hiểu sự việc, với thái độ thờ ơ, trung tá Nguyễn Quang Tuyến -Phó trưởng CA phường cho biết: Chúng tôi đã nhận được đơn trình báo, đã báo cáo lãnh đạo CA quận và đang xử lý.

Trước thông tin PV phản ánh hiện có hàng chục côn đồ đang “chiếm giữ” ngôi nhà của chị Tám, ông Tuyến cho biết “đã giải quyết”; “Đã báo cáo Đảng ủy, Ủy ban để giải quyết”. Trước thông tin phóng viên phản ánh những người đang chiếm giữ trái phép ngôi nhà của chị Tám và có lời lẽ đe dọa phóng viên, ông này thản nhiên: Chúng tôi không có chức năng phải trả lời báo chí.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Trung Minh

Ý kiến bạn đọc