Thiếu niên đi tù vì quan hệ với bạn gái 12 tuổi

07:05, 27/03/2013
|

(VnMedia) - Đi chơi cùng bạn gái 12 tuổi đến 3h sáng, Tuấn đã rủ cô bé này vào lều trông ruộng rau của nhà mình để ngủ. Tại đây cậu trai chưa đầy 15 tuổi này đã làm "chuyện người lớn" với cô bạn gái nhí...

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngày 26/3, Tòa án Nhân dân TP Hà Nội đã đưa ra xét xử vụ án hiếp dâm trẻ xảy ra trên địa bàn huyện Thường Tín, Hà Nội vào tháng 9/2012.

Bị cáo là Bùi Văn Tuấn (SN 1997, ở xã Thư Phú, Thường Tín, Hà Nội). Khi phạm tội Tuấn mới hơn 14 tuổi và nạn nhân là cháu G. T. H.L (1999, ở xã Hồng Vân, Thường Tín, Hà Nội).

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát Nhân dân TP Hà Nội, Bùi Văn Tuấn và cháu G.T.H.L có quan hệ tình cảm với nhau từ tháng 7/2012. Đến 20h ngày 6/9/2012, cháu L. gọi điện cho Tuấn và bảo Tuấn đến đón L. đi chơi. Tuấn đồng ý và nhờ một người bạn của mình chở xe máy đến đón "bạn gái" ở đầu làng. 

Sau đó, cả ba đi xe đến đến thôn Vĩnh Lộc, xã Thư Phú thì cháu L xuống xe và vào nhà một người bạn chơi, còn Tuấn và người bạn của Tuấn đi về nhà.

Khoảng 30 phút sau, L. cùng bạn đi bộ đến nhà Tuấn chơi. Sau khi bạn của L. về nhà trước, Tuấn và cháu L cùng nhau đi dạo quanh làng.

Cho đến rạng sáng ngày hôm sau, lúc này khoảng 3h ngày 7/9/2012, Tuấn rủ cháu L vào lều trông ruộng rau của nhà Tuấn để ngủ và cô bé đã đồng ý. Tại đây, Tuấn không kiềm chế được bản thân đã chót làm "chuyện người lớn" với cô bạn gái nhí của mình. 

Sáng hôm sau cháu L về nhà và có kể lại sự việc cho gia đình nghe. Ngay lập tức, mẹ cháu L đã trình báo sự việc lên cơ quan công an. Chiều cùng ngày, Tuấn đã ra đầu thú.

Tại phiên tòa xét xử, nhiều người không khỏi xót xa, bởi vì bị cáo và nạn nhân vốn có quan hệ tình cảm với nhau và cả hai đều còn rất trẻ.

Bị cáo Bùi Văn Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tuấn khai rằng phạm tội do thiếu hiểu biết pháp luật và tỏ ra ân hận về việc làm sai trái của mình. Tuấn khẩn khoản xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để sớm được đoàn tụ cùng gia đình.

Sau khi xem xét toàn bộ quá trình, căn cứ vào lời khai của bị cáo, bị hại tại phiên xét xử; xét tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo như thành khẩn khai báo, gây án khi chưa đến tuổi vị thành niên, gia cảnh khó khăn, tự nguyện bồi thường thiệt hại cho nạn nhân...., HĐXX đã tuyên phạt Bùi Văn Tuấn 3 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc