Nhờ rút tiền hộ ở cây ATM rồi cướp giật tài sản

19:42, 10/03/2013
|

(VnMedia) - Vờ làm quen rồi nam thanh niên ngỏ ý nhờ chị Ph. tìm cây ATM rút tiền hộ. Khi chị Ph. đang cầm thẻ đi vào cây ATM thì bất ngờ người này giật túi xách bên trong có máy tính Dell và ví tiền rồi bỏ chạy...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 9/3, công an huyện Từ Liêm, thành phố Hà Nội cho biết, cơ quan này đang xác minh, làm rõ vụ cướp giật xảy ra trên địa bàn huyện.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Mai Ph. (SN 1993, tạm trú ở Minh Khai, Từ Liêm) đến công an huyện Từ Liêm trình báo về việc chị bị một nam thanh niên giật mất túi xách.

Theo đơn trình báo của chị Ph., khoảng 15h30 ngày 8/3, khi chị Ph. đang đứng đợi xe buýt trước cổng làng Nguyên Xá (Minh Khai, Từ Liêm), có 1 thanh niên đi xe máy đến.

Sau một hồi làm quen, nam thanh niên này ngỏ ý nhờ chị Ph. tìm cây ATM rút tiền hộ với lời hứa hẹn sẽ trả tiền thù lao. Tưởng thật, chị Ph. ngồi lên xe máy của nam thanh niên này, đi vào cổng khu Công nghiệp vừa và nhỏ ở Minh Khai, huyện Từ Liêm.

Lợi dụng sơ hở khi chị Ph. cầm thẻ của thanh niên này vào cây ATM, kẻ lạ mặt này đã cướp giật túi xách của chị Ph. rồi bỏ chạy.

Theo chị Ph. trình báo, bên trong túi xác có máy tính hãng Dell và 700 nghìn đồng, tổng giá trị tài sản khoảng 10,7 triệu đồng.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc