Mải chụp ảnh bên sông Hồng, nam sinh chết đuối

21:45, 24/03/2013
|

(VnMedia) - Nhóm sinh viên khoảng 20 người đi chơi cùng nhau, nô đùa, chụp ảnh bên bãi đá ven sông Hồng thì bất ngờ  người bị sụt cát, khiến 1 nam sinh viên tử vong...

Ảnh minh họa
Nơi xảy ra vụ tai nạn

Vụ tai nạn đau lòng xảy ra vào khoảng 13h20 ngày 24/3, tại bãi đá ven sông Hồng thuộc phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội. Nạn nhân là Vũ Xuân Việt, sinh viên năm thứ 2 trường ĐH Nông Nghiệp I.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, có tiếng kêu cứu từ bãi đá ven sông Hồng, nơi nhóm thanh niên đang nô đùa chụp ảnh. Họ liền chạy tới thì một nam thanh niên đã bị chìm dưới nước, không còn nhìn thấy nữa. 

Theo quan sát của phóng viên, tại hiện trường có khoảng 20 sinh viên, trong đó có khoảng 10 nam và 10 nữ.

Một nam sinh trong nhóm hốt hoảng kể lại, khi đó Việt cùng 2 bạn khác đang vui đùa, té nước thì bất ngờ bị sụt cát kéo cả 3 bạn lún xuống.

"Ngay lập tức, em lao xuống kéo được 2 bạn kia lên bờ, còn bạn Việt em không kéo được. Khi đó, em cũng bị lún xuống cát, không lên được. Nhưng rất may, có một anh thanh niên kịp kéo em lên bờ. Người này sau đó đã rời hiện trường", nam sinh viên này nói.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, đồng thời phối hợp với một số người dân làm nghề chài lưới bên sông Hồng vớt nam sinh xấu số lên bờ. Khoảng 1 tiếng sau, thi thể nam sinh viên được vớt lên bờ.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc