Lái thử BMW, cả người và xe tắm sông Tô

20:16, 23/03/2013
|

(VnMedia) - Khi lái thử chiếc ô tô 4 chỗ nhãn hiệu BMW, màu xám ra khỏi showroom, do không quen tay lái, người đàn ông đã để xe lao thẳng qua đường, phi xuống sông Tô Lịch...

Ảnh minh họa
Chiếc xe BMV "tắm" sông Tô Lịch

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h ngày 23/3, tại đoạn sông Tô Lịch chạy song song đường Láng và đường Nguyễn Ngọc Vũ cắt đường Lê Văn Lương (thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, nhiều người dân nhìn thấy chiếc xe BMW màu bạc lao từ một công ty TNHH vận tải và xây dựng qua đường, đâm gãy khung sắt (cao chừng một mét) chắn dọc bên bờ,  rồi phi thẳng xuống sông Tô Lịch. Phải mất gần 10 phút sau khi chiếc xe lao xuống sông tài xế lái xe mới lên được bờ trong tình trạng khá hoảng loạn. Sau khi lên bờ tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Rất may, lúc này đoạn đường vắng người qua lại nên nên không có thương vong. Tuy vậy, sự việc xảy ra khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến, gây ách tắc giao thông.

Ảnh minh họa
Sau hơn một tiếng, chiếc xe được đội cứu hộ đưa lên bờ

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, đội cứu hộ và Công an phường Láng Hạ, cùng Cảnh sát giao thông đóng tại chốt gần đó mới kéo được chiếc xe lên.

Theo một nhân viên công ty TNHH vận tải và xây dựng cho biết, công ty của anh chuyên mua bán kí gửi các loại xe ôtô đã qua sử dụng. Thời điểm xảy ra tai nạn có một người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi có đến showroom đề nghị được thử xe.

"Nhiều khả năng vụ việc do ấn nhầm giữa chân phanh với chân ga", anh nhân viên này nhận định và cho biết chiếc xe BMW màu bạc đời từ năm 2003 - 2004, giá hiện nay chưa đến một tỷ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc