Hà Nội: Xác hai mẹ con buộc vào nhau trôi trên sông

07:03, 13/03/2013
|

(VnMedia) - Xác một người phụ nữ và một bé trai được người dân phát hiện nổi trên mặt sông thuộc xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội trong tư thế buộc vào nhau.

Ảnh minh họa

Cách nơi phát hiện thi thể mẹ con chị T. khoảng 100m có một đôi dép màu trắng đen để lại trên bờ. Ảnh PLXH


Một số người chứng kiến sự việc cho hay, khoảng 11h30 ngày 12/3, một người dân đánh cá trên sông đoạn cống Đồn hoảng hốt phát hiện xác hai người buộc vào nhau lập lờ trên mặt sông. Sự việc nhanh chóng được cấp báo lên công an xã Quảng Bị.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và tiến hành trục vớt hai thi thể lên bờ. Xác chết được xác định là một người phụ nữ và một bé trai.

Thông tin ban đầu xác định người phụ nữ tên là Nguyễn Thị T. (SN 1982, trú tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) và cháu bé chính là con trai của chị T. tên Vũ Viết H. (SN 2008).

Hiện trường xảy ra vụ việc là khúc sông khá vắng vẻ, xung quanh là đồng ruộng. Cách nơi phát hiện thi thể mẹ con chị T. khoảng 100m có một đôi dép màu trắng đen để lại trên bờ.

Khu vực này có nhiều cống tiêu nước với công suất khá lớn, rất may cống đang trong giai đoạn đóng, nếu không hai thi thể đã trôi đi xa và rất khó tìm thấy.  

Một số người dân ở đây cho hay, chị T. đã bế con bỏ nhà đi từ chiều ngày 10/3 mà không rõ nguyên nhân. Mặc dù gia đình đi tìm kiếm nhưng vẫn bặt vô âm tín. Đên hôm nay thì lại xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc