Bị 141 bắt vì ma tuý, một "đầu gấu" ngất xỉu!

13:42, 21/03/2013
|

(VnMedia) - Gặp lực lượng 141 khi đang chở bạn gái trên xe SH, nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm phóng xe qua giải phân cách đường bỏ chạy ngược chiều. Khi bị các trinh sát bắt với nhiều túi ma túy trên người thì đối tượng này bỗng... “ngất xỉu”.

Ảnh minh họa
Nam thanh niên bỗng nhiên... "ngất xỉu" khi gặp 141

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30 tối qua 20/3 tại nút giao thông Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, Tổ công tác đặc biệt Y7/141 – Công an TP. Hà Nội do trung tá Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy đang làm nhiệm vụ phát hiện phát hiện đôi nam nữ thanh niên ngồi trên xe SH mang BKS 29P1-126.68 không đội mũ bảo hiểm, trong khi nam thanh niên điều khiển xe máy có biểu hiện ngáo đá nên tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, khi vừa thấy bóng tổ công tác phía trước, nam thanh niên đầu trọc đã hung hãn quay đầu xe hất cả bạn gái xuống đường rồi điên cuồng bỏ chạy ngược chiều.

Ngay lập tức, các chiến sĩ của tổ công tác băng qua đường, chạy bộ đuổi theo đối tượng. Được sự trợ giúp tích cực của quần chúng nhân dân thanh niên trên cùng chiếc xe SH đã bị chặn lại khi y bỏ chạy được khoảng hơn 1km.

Sau khi bị bắt đối tượng này liền giả vờ "ngất xỉu" khiến các chiến sĩ thuộc tổ công tác Y7/141 rất khó khăn trong việc dẫn giải về chốt kiểm tra.

Ảnh minh họa
Tổ công tác phát hiện ma tuý trong người đối tượng

Khi bị đưa về chốt kiểm tra, nam thanh niên này có biểu hiện ngáo đá nằm vật ra đường không biết gì.

Qua kiểm tra người đối tượng, tổ công tác phát hiện hai gói ma túy đá cùng rất nhiều tiền mặt. Tiếp tục kiểm tra chiếc túi đen đối tượng mang theo, tổ công tác phát hiện thêm nhiều gói nhỏ và một bọc lớn bên trong chứa ma túy. Uớc tính trọng lượng số ma túy đối tượng nam mang theo khoảng trên 5 gam.

Cơ quan chức năng cũng đồng thời làm rõ chứng minh thư mang tên Hà Trọng Thanh (SN 1979, HKTT 37B Điện Biên Phủ, Hà Nội) thu trong người đối tượng bị làm giả khi được dán ảnh bản thân không có dấu in chìm của cơ quan nhà nước.

Người phụ nữ đi cùng xe với Thanh khai tên là Đỗ Hải Hà. Cô này khai rằng, do mới quen biết Thanh được 3 ngày nên không hề biết gì về số ma túy mà tổ công tác Y7/141 tìm thấy trong túi xách và trên người Thanh.

Ngay sau đó tổ công tác đã lập biên bản bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an quận Đống Đa (Hà Nội) điều tra, làm rõ. Tại cơ quan công an, Thanh đã “tỉnh” hơn đôi chút và cho biết mình có hai tiền án về tội cướp giật và trộm cắp.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc