Võ sư vác đại đao lang thang đường Hà Nội

13:36, 10/01/2013
|

(VnMedia) - Tổ công tác 141 phát hiện trong ba lô của nam thanh niên có cả đao và côn, người này khai nhận đây là “đạo cụ” để đi dạy học chứ không phải là dân giang hồ đi đánh nhau.

Ảnh minh họa
Côn nhị khúc và đại đao được phát hiện

Sự việc được phát hiện vào khoảng 22h ngày 9/1 tại đoạn trước cổng phụ học viện Báo chí và tuyên truyền – đường Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy – Hà Nội).

Vào thời điểm trên khi tổ công tác Y8/141 do Trung tá Nguyễn Mạnh Dầu, Đội phó Đội CSGT số 3 làm tổ trưởng phát hiện một nam thanh niên mang theo một thanh đao dài, phần dao được giấu trong balô, phần chuôi dao để lộ ra bên ngoài.

Tổ công tác yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện, ngoài thanh đao, trong ba lô của nam thanh niên này còn có một côn nhị khúc.

Khai thác tại chỗ, người thanh niên này tên Tống Văn Doanh (SN 1985, HKTT Đồng Sơn, Nam Trực, Nam Định). Doanh cho biết, ảnh ta là tán thủ wushu, tranh thủ đi dạy thêm kiếm tiền chứ không phải dân giang hồ đi đánh nhau.

Khi được hỏi về số vũ khí trên mua ở đâu, Tống Đăng Doanh hồn nhiên trả lời: Những cái này mua ở trên phố Trịnh Hoài Đức thiếu gì, em mua ở trên Trịnh Hoài Đức, thanh đao này khoảng hơn 200 nghìn, còn côn thì lâu quá rồi nên không nhớ.

Sự việc đã được tổ công tác lập biên bản bàn giao người và tang vật cho công an phường Dịch Vọng Hậu xử lý.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc