Tin mới nhất vụ đội trưởng Đội hình sự bị ném lựu đạn

20:52, 24/01/2013
|

(VnMedia)- Ngày 23/1, Công an thị xã Sơn Tây đã bắt giữ Phùng Văn Sơn (SN 1978, trú tại thôn Vạn An, Sơn Đông, Sơn Tây) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

>> Ném lựu đạn vào đội trưởng Cảnh sát Hình sự 

Ảnh minh họa

Ảnh: Minh họa


Tại cơ quan điều tra, qua xét hỏi, lực lượng chức năng đã xác định được nhóm côn đồ của Phùng Văn Sơn gồm: Nguyễn Văn Phương (SN 1986), Nguyễn Văn Hùng (SN 1995), Nguyễn Văn Đức (SN 1961). Trong đó Nguyễn Văn Phương và Nguyễn Văn Hùng là con đẻ của Nguyễn Văn Đức còn Phùng Văn Sơn là con rể.

Phòng Cảnh sát hình sự CATp. Hà Nội đã phối hợp cùng Công an thị xã Sơn Tây điều tra bước đầu xác định nguyên nhân do nhóm đối tượng ở thị xã Sơn Tây đến nhà Nguyễn Văn Đức để đòi nợ. Tại hiện trường, thu giữ 15 viên bi trong có vật phát nổ, 1 đao, 4 dao quắm, 1 búa đinh, 2 tuýp sắt.

Trước đó, như VnMedia đã đưa tin, khoảng 11h ngày 22/1, Công an Thị xã Sơn Tây nhận được thông báo của quần chúng về việc có một nhóm côn đồ kéo đến khu vực nhà người dân gần Làng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam (thuộc địa bàn thị xã Sơn Tây) để đòi nợ. Hai bên đã sử dụng vũ khí nóng để giải quyết mâu thuẫn.

Nhận được tin báo, Công an Thị xã Sơn Tây đã cử một nhóm gồm 15 cán bộ do Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự  Nguyễn Anh Tuấn chỉ huy xuống xem xét, giải quyết vụ việc. Thấy 15 cảnh sát mặc áo giáp, cầm công cụ hỗ trợ, nhóm côn đồ vội vàng tháo chạy. Bị cảnh sát đuổi theo, một đối tượng đã ném 1 vật phát nổ về phía sau khiến Đội trường Nguyễn Anh Tuấn bị thương.

Thượng tá Phạm Văn Kiểm - Phó trưởng Công an Thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho biết, sau khi sự việc xảy ra đồng chí Tuấn đã được đưa vào Bệnh viện 105 để tiến hành sơ cứu. Tuy nhiên, lãnh đạo Công an Thị xã Sơn Tây cho hay, vết thương của anh Tuấn chưa xác định được cụ thể là do đạn hay mìn nổ. Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của đồng chí Tuấn đã ổn định hơn.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.
Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc