Nhiều lần hiếp bé hàng xóm, lão 50 lĩnh án 16 năm tù

22:14, 03/01/2013
|

Lợi dụng sự thơ ngây của bé gái mới hơn 5 tuổi, gã hàng xóm hơn 50 tuổi đã “làm bậy” với cháu nhiều lần.

Là một cựu chiến binh, Trần Bàng Hùng (SN 1960, quê TPHCM, ngụ tại xã Ninh Thạnh, TX.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) cũng tỏ ra chí thú làm ăn như bao nhiêu cựu chiến binh khác. Khi người vợ sinh một bé trai kháu khỉnh, Hùng rất vui mừng. Trong những lần nhậu với bạn bè, Hùng thường đem chuyện có đứa con trai ra bàn luận và cho đó là niềm tự hào, là niềm vui của tuổi già sau này. Không ai có thể nghĩ rằng Hùng lại làm cái chuyện bỉ ổi là đi giao cấu với cháu bé mới hơn 5 tuổi vẫn hay chạy qua nhà Hùng chơi.

Qua 2 lần giao cấu mà không thấy cháu P phản ứng gì vì sự vô tư của trẻ nhỏ, lại thấy không ai hay biết chuyện nên Hùng tiếp tục làm tới. Ngày 14/6/2012, cháu P lại chạy qua nhà Hùng chơi, thấy nhà không có ai, Hùng bế vội cháu P vào phòng rồi thực hiện hành vi giao cấu. Mẹ cháu P sang nhà hàng xóm tìm và hành vi của Hùng bị phát giác.

Tòa sơ thẩm đã tuyên phạt Hùng mức án 17 năm tù. Sau đó, Hùng đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt lên Tòa phúc thẩm - TAND Tối cao tại TPHCM.

Tại phiên phúc thẩm diễn ra vào ngày 3/1, đơn kháng cáo của bị cáo Hùng đã được tòa chấp nhận, mức án được giảm xuống còn 16 năm tù, vì có nhiều tình tiết mới, những lời ăn năn hối lỗi và khoản tiền Hùng tự nguyện nộp để góp thêm phần hỗ trợ tổn thất tinh thần cho cháu P và gia đình...


(theo Lao động)

Ý kiến bạn đọc