Một xác chết bị đốt cháy đen bên đường

20:12, 27/01/2013
|

(VnMedia) - Một xác chết bị đốt cháy đen xì nằm bên quốc lộ Hà Nội – Lạng Sơn cạnh đường dẫn lên cầu Thanh Trì, khiến nhiều người đi đường vô cùng hoảng hốt...

Xác chết được nhiều người dân khu vực và người đi đường phát hiện vào khoảng 11h ngày 27/1. 

Ảnh minh họa
Khu vực phát hiện xác chết cháy đen xì

Theo một số người dân phát hiện ra xác bị đốt cháy đen cho biết, vào thời điểm kể trên, họ đi ngang qua khu vực có xác chết và thấy mùi rất khó chịu. Ngay lập tức, vài người tiến lại gần hoảng hốt thấy thi thể một nạn nhân bị đốt cháy đen hoàn toàn.

"Tuy nhiên, chúng tôi kịp phát hiện là ít tóc rất dài còn chưa cháy hết, nên nghi là con gái", một người dân cho hay. 

Anh Nguyễn Văn Thái, người chạy xe ôm ở khu vực có xác chết cũng cho biết: “Tôi có xuống xem, thấy người này bị cháy đen xì chỉ còn xương chậu, sương cánh tay và xương sống …Tôi đoán người này là con gái, bởi chỉ có con gái xương chậu mới to. Người đàn ông không có kiểu xương chậu to như vậy”.

Ngay sau đó, sự việc đã được báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo khoảng gần 1 tiếng sau cơ quan công an đã đến phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.
 
Theo suy đoán của nhiều người chứng kiến sự việc, chắc ai đó đốt nạn nhân ở đâu đó rồi mang đến khu vực này bỏ vào đêm 26/1. 

Hiện cơ quan công an đã tiến hành xác minh và đưa thi thể nạn nhân đi chôn cất ở nghĩa trang gần khu vực phát hiện ra thi thể nạn nhân.
 
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc