Hải Phòng: Một người đàn ông tự thiêu sau nghe điện thoại

20:19, 29/01/2013
|

(VnMedia) - Sau khi nghe điện thoại, người đàn ông tự đổ xăng lên người rồi bật lửa tự thiêu trước sự chứng kiến của rất nhiều người dân.

 Ảnh minh họa

 Hiện trường vụ tai nạn.


Vào khoảng 9h00 ngày 29/01/2013, tại trước cửa chốt chắn đường tàu nằm trên phố Cát Cụt, phường An Biên, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng, một người đàn ông đã bị lửa thiêu cháy dữ dội.

Một nhân nhân viên trực tại điểm chốt (thuộc Công ty Quản lý đường sắt Hải Hà) cho biết: trong lúc đang ngồi trong trạm thì thấy một người đàn ông tự đổ xăng lên người và bật lửa tự thiêu, sự việc diễn ra nhanh, bất ngờ, chỉ trong thời gian ngắn ngọn lửa đã bùng phát dữ dội và sau vài dây người đàn ông này ngã xuống đường. Khi thấy sự việc như trên, người dân sống tại khu phố đã nhanh chóng dùng bình cứu hỏa chạy đến dập lửa, nhưng không kịp vì toàn thân nạn nhân đã bị cháy đen, chân tay co quắp... và đang trong tình trạng nguy kịch.

Người dân cho biết, nạn nhân tên Khoa. Trước thời điểm ngọn lửa bùng phát, nạn nhân đã ngồi uống 04 cốc nước chè tại một quán nước (gần khu vực đám cháy) và có gọi điện thoại cho ai đó. Sau đó, nạn nhân dùng áo chùm kín mặt chỉ để hở mắt, rồi tiến đến chiếc xe máy dựng gần quán nước, lấy can xăng dội lên đầu và bật lửa tự thiêu.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Trung Minh

Ý kiến bạn đọc