Giật hụt điện thoại, bỏ chạy 3km vẫn bị bắt

20:28, 27/01/2013
|

(VnMedia)- Nhìn thấy "con mồi", hai đối tượng Định, Kiên lao đến giật điện thoại nhưng... hụt. Trên đường tẩu thoát, chúng bị lực lượng cảnh sát giao thông tón gọn...

 Ảnh minh họa

 Ảnh: Minh họa


Ngày 27/1, Công an phường Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết cơ quan này đang tạm giữ 2 đối tượng là Bùi Văn Định (SN 1990, trú tại xóm Thượng, xã Quế Hạ, Kim Bôi, Hòa Bình) và Nguyễn Thế Kiên (SN 1992, trú tại Mỹ Hưng, Thanh Oai, Hà Nội) để làm rõ về hành vi cướp tài sản.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 23h ngày 24/1, anh Phạm Thanh Tùng (SN 1985, trú tại Nhị Khê, Thường Tín, Hà Nội) điều khiển xe máy lưu thông trên phố Đại Cồ Việt, khi vừa rẽ vào đường Giải Phóng đã bị Định và Kiên đi trên xe máy Dream BKS 29N3 - 2707 áp sát giật điện thoại. Tuy nhiên, điện thoại của anh Tùng đang nghe tai phone nên bị vướng trong người. Không thực hiện được hành vi của mình, cả 2 đã rồ ga bỏ chạy.

Không để cho các đối tượng có cơ hội trốn thoát, anh Tùng vội điều khiển xe đuổi theo 2 tên cướp. Vừa đuổi bắt anh Tùng vừa hô hào mọi người giúp đỡ. Khi đến cầu vượt ngã tư Vọng thì Định và Kiên đã trạm chán với tổ công tác cảnh sát cơ động C7/ đại đội 7/PK20.

Ngay lập tức, tổ công tác đã tiến hành đuổi bắt các đối tượng. Trên đường tháo chạy, Kiên và Định đã tháo mũ bảo hiểm dọa ném về phía cảnh sát cơ động nhằm thoát thân. Tuy nhiên, chỉ chạy được khoảng 3km từ chỗ gây án, cả hai đã bị tóm gọn.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành mở rộng điều tra vụ án.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc