Đột kích sới bạc "khủng", con bạc liều chết nhảy sông

13:35, 29/01/2013
|

(VnMedia) - Khi cảnh sát ập vào nhiều con bạc đã liều chết nhảy xuống sông bỏ trốn. Tuy nhiên, với sự vây kín của cả trăm cảnh sát, tất cả các con bạc đều bị bắt giữ...

Ảnh minh họa
Ảnh minh hoạ

Chiều 27/1, được sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm phối hợp cùng Phòng Cảnh sát bảo vệ - Cơ động Công an tỉnh Hưng Yên và Công an huyện Ân Thi đã bắt quả tang vụ đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa trên thuyền ở sông Cửu Yên (Hoàng Xuyên, Văn Nhuệ, Ân Thi)..

Tổng cộng có 64 con bạc bị bắt giữ, thu tại chiếu bạc trên 235 triệu đồng, một két sắt cùng các vật chứng liên quan như bảng vị, bát đĩa sứ dùng để xóc đĩa và thu giữ trên người các đối tượng 68 triệu đồng.

Theo một trinh sát tham gia phá án, khi cảnh sát ập vào nhiều con bạc đã liều chết nhảy xuống sông bỏ trốn. Tuy nhiên, với sự vây kín của cả trăm cảnh sát, tất cả các con bạc đều bị bắt giữ.

Theo điều tra ban đầu, đối tượng tổ chức đánh bạc là Bùi Văn Sáng (SN 1977). Chủ tàu kiêm thu tiền hồ của các đối tượng là Hà Văn Thắng (SN 1974).

Hai đối tượng này đều ở xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Các đối tượng tham gia đánh bạc hầu hết ở các huyện Ninh Giang, Thanh Miện và Gia Lộc (Hải Dương).

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang phân loại các đối tượng và hoàn tất hồ sơ xử lý.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc