Côn đồ xông vào nhà đánh trọng thương cụ 90 tuổi

21:41, 28/01/2013
|

(VnMedia) - Một nhóm đối tượng khoảng 10 thanh niên, tay cầm hung khí hung hãn xông vào nhà đập phá nhiều đồ đạc, đánh trọng thương cụ già 90 tuổi...

Ảnh minh họa
Nhiều đồ dùng nhà chị Phúc bị đập vỡ

Vụ việc nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 27/1, tại nhà số 8, ngõ 251, đường Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.
 
Vào thời điểm trên, gia đình chị Nguyễn Thị Phúc (48 tuổi – chủ nhà) gồm 8 người đang ngồi thì bất ngờ một nhóm đối tượng khoảng 10 thanh niên, tay cầm hung khí xông vào nhà đập phá, đánh trọng thương người nhà chị Phúc.
 
Đến chiều ngày 28/1, theo quan sát của phóng viên, tại hiện trường, rất nhiều đồ dùng trong nhà chị Phúc bị đảo tung. Cửa kính nhà vệ sinh, bàn thờ, cùng nhiều đồ dùng bị vỡ…

Ảnh minh họa
Đồ đạc bị xới tung

Một số người hàng xóm chứng kiến sự việc cho hay, nhóm thanh niên trên đi nhậu ở đâu đó về, một người trong số bọn họ có mâu thuẫn với chị Liên (người bán hàng nước ngoài ngõ). Thấy vậy, một thanh niên nhà gần đấy ra can ngăn thì bị một thanh niên trong nhóm 10 người đánh anh này chảy máu mồm. Thấy vậy, chị Liên vội bỏ chạy.
 
Nhóm đối tượng trên cầm hung khí truy đuổi và tưởng chị Liên chạy vào nhà chị Phúc, nên ập vào tìm đánh.
 
“Khi thấy nhóm thanh niên xông vào, người trong nhà chị Phúc ngăn lại, ngay lập tức bị nhóm đối tượng này đập phá cửa, xông vào nhà hành hung tất cả người trong nhà chị Phúc”, chị Hương, hàng xóm cạnh nhà chị Phúc kể lại.
 
Trao đổi với phóng viên, chị Phúc cho hay “vào khoảng 21h, tôi đang ở trên tầng 3 thì nghe tiếng ấm ĩ ở dưới liền chạy xuống. Xuống tới tầng 1 tôi thấy một nhóm thanh tay cầm tuýp sắt, kìm cộng lực...đang phá cửa nhà tôi. Tôi có hỏi sao các em phá cửa nhà chị, rồi hốt hoảng khóa cửa lại, nhưng nhóm người vẫn không ngừng đập phá”.

Ảnh minh họa
Chị Phúc kể lại câu chuyện với PV

Theo lời chị Phúc kể lại, sau đó nhóm người này phá được cánh cửa sát bên ngoài, rồi xông vào nhà đánh tới tấp vào anh Trần Hoàng Chiến (SN 1971, em chị Phúc)
 
Lúc này, cụ Nguyễn Thị Yến (90 tuổi) đang ở tầng một, thấy nhóm người xông vào, cụ Yến đi xe lăn vào trốn trong nhà vệ sinh nhưng bị nhóm người trên đập vỡ kính, phá cửa xông vào đánh cụ Yến khiến cụ bị thương nặng. Hiện tại, cụ bà Nguyễn Thị Yến đang được điều trị tại bệnh viện Xanh pôn (Hà Nội).
 
Không dừng lại ở đấy, nhóm thanh niên hung hãn trên tay cầm hung khí tiếp tục lao lên tầng trên, dùng hung khí đánh vào vai cụ Nguyễn Thị Cử (80 tuổi, mẹ chồng chị Phúc), khiến cụ bị thương.

“Bọn chúng hung dữ lắm, chúng nó lao lên thấy tôi đang nằm liên lao vào đánh ngay. Thấy tôi nằm bất động chúng nó mới thôi”. Cụ Cử vẫn chưa hết hoảng sợ khi kể lại.
 
Cũng theo lời chị Phúc, sau khi bị nhóm người trên truy sát, gia đình chị kiểm tra lại tài sản thì phát hiện bị mất 156 triệu đồng để ở tầng một, 13 triệu đồng để ở tủ tầng 3. Còn anh Trần Hoàng Chiến mất một dây chuyền vàng.
 
“Gia đình chúng tôi không xay ra mâu thuẫn với nhóm người trên. Sự việc khiến mọi người trong nhà đều hoảng sợ”. chị Phúc nói.
 
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình chị Phúc và quần chúng đã báo cho cơ quan chức năng.
 
Trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Văn Nguyên – Phó trưởng công an phường Kim Mã xác nhận sự việc trên xảy ra vào lúc 21h ngày 27/1. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tìm hiểu vụ việc. Hiện cơ quan công an đã mời 10 người liên quan đến vụ việc trên đến cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.
 
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc trên.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc