Bé 13 cho võ sinh Bảo Long "yêu" xả láng

09:26, 26/01/2013
|

(VnMedia) - Mới quen L được hơn 1 tháng qua sự giới thiệu của bạn bè, Trương Việt Đức đã rủ cô bạn gái 13 tuổi này vào nhà nghỉ làm "chuyện người lớn"...

Ảnh minh họa
Bị cáo Trương Việt Đức

Ngày 25/1, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa sở thẩm xét xử bị cáo Trương Việt Đức (SN 1994, trú ở  khu B6, phường Nông Trang, TP Việt Trì, Phú Thọ) – học sinh trường võ thuật Bảo Long về tội “Hiếp dâm trẻ em”, theo khoản 4, Điều 112-BLHS.

Theo cáo trạng truy tố, chiều tối 4/8, Công an thị xã Sơn Tây nhận được tin báo của chị Nguyễn Thị Mai (SN 1979, ở Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội) về việc con gái chị Lan là Lý Thị Mơ (13 tuổi) vừa bị đối tượng Trương Việt Đức (SN 1994), ở tổ 65 khu 6B, phường Nông Trang, thành phố Việt Trì, Phú Thọ, hiện đang là học sinh trường võ thuật Bảo Long) có hành vi hiếp dâm cháu Hà ở một nhà nghỉ ở xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây.

Qua xác minh điều tra, Đức và Lê Thu H. (SN 1999), trú ở phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội quen nhau qua mối quan hệ của bạn bè. Sau đó, hai người đã nảy sinh tình cảm yêu đương.

Chiều 3/8/2012, H. đón ô tô lên chỗ học tập của Đức để thăm “bạn trai”. Sau khi hẹn gặp Đức ở một quán nước gần trường, H. kêu “mệt” và chủ động rủ cậu học sinh trường võ này thuê nhà nghỉ. Nghe theo lời “bạn gái”, Đức liền thuê 1 phòng của một nhà nghỉ ở xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Tại đây, Đức đã làm "chuyện vợ chồng" với cô bạn gái 13 tuổi này.

Cáo trạng nêu rõ, từ tối 3/8/2012 đến sáng hôm sau, Trương Việt Đức đã liên tiếp quan hệ tình dục với Lê Thu H., tổng cộng 7 lần.

Sau một ngày sự việc xảy ra, ngày 4/8/2012, cơ quan điều tra đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Trương Việt Đức.

Tại phiên xét xử, bị cáo đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và cho rằng đó là sự tự nguyện của 2 người, hoàn toàn không có sự cưỡng bức.

Tuy nhiên, HĐXX cho rằng tại thời điểm Đức và cháu Lê Thu H. quan hệ tình dục với nhau, bị hại chưa đủ 13 tuổi nên bị cáo vẫn bị quy kết phạm vào tội hiếp dâm trẻ em.

Sau khi xem xét toàn diện vụ án, HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo Trương Việt Đức đã xâm hại đến sự phát triển bình thường của người phụ nữ, ảnh hưởng xấu đến đạo đức xã hội. Do đó, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Trương Việt Đức 10 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em theo khoản 4, Điều 112-BLHS.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc