8x dễ dãi mất hết tình, tiền trong nhà nghỉ

07:01, 24/01/2013
|

(VnMedia) - Sau một thời gian ngắn quan hệ qua lại với Hải, chị T. đồng ý vào nhà nghỉ để "tâm sự". Tại đây, bạn tình đã cho chị uống thuốc mê để cướp sạch tài sản.

 Ảnh minh họa

 Ảnh: Minh hoạ


Ngày 22/1, thông tin từ Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tiến hành truy bắt đối tượng lừa bạn gái vào nhà nghỉ để đánh thuốc mê và cướp tài sản.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra,  chị Phạm Thị T.T (SN 1988, ở huyện Tam Kỳ - tỉnh Nghệ An, hiện tạm trú ở phường Định Công, quận Hoàng Mai - Hà Nội) đã đến công an quận Thanh Xuân trình báo về việc bị bạn trai mới quen chuốc thuốc mê rồi cướp toàn bộ tài sản tại nhà nghỉ Hương Nhài (80/156 phố Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo cung cấp, chị Phạm Thị T.T. có quen biết một người có tên là Tạ Đình Hải (chưa rõ lai lịch) trong một thời gian ngắn. Qua thời gian tiếp xúc với Hải, chị T thấy Hải là người lịch sự và đáng tin cậy.

Vào khoảng 21 giờ ngày 21/1, Tạ Đình Hải đã thuê phòng 202 tại nhà nghỉ Hương Nhài để 2 người cùng “tâm sự”. Đến khoảng 22h00, Hải mời chị T. uống nước. Tuy nhiên, sau khi uống xong, chị T. cảm thấy buồn ngủ rồi lăn ra ngủ mê mệt. Khi tỉnh dậy, không thấy Hải đâu, chị T. mới biết mình bị đánh thuốc mê.

Kiểm tra tài sản mang theo chị T. phát hiện bị mất 1 xe máy Attila, 1 máy tính xách tay, 2 điện thoại di động, 1 triệu đồng tiền mặt.

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành truy bắt đối tượng.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc