Sinh viên bị giết tại giảng đường vì... nhìn đểu

07:14, 20/12/2012
|

(VnMedia)- Vô tình nhìn ra cửa sổ khi ngồi trên giảng đường, Cương bị các đối tượng cho là “nhìn đểu”, rồi khiêu khích và hùng hổ lao lớp xô đổ bàn ghế, gây sự, đồng thời cầm dao chém nạn nhân...

Vào khoảng 15h chiều 19/12 một vụ án mạng đã xảy ra ngay trong lớp học của Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ. Nạn nhân là nam sinh Vũ Ngọc C. (SN 1992, ở Bắc Ninh).
 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, có 4 nam thanh niên lạ mặt đi từ ngoài vào lớp học mang theo hung khí là dao và đâm C.. Nhát đâm chí mạng vào tim đã khiến C. gục ngã ngay tại lớp học, máu chảy lênh láng khắp sàn. Cũng theo một số người chứng kiến cho biết: C hiện là lớp trưởng lớp AR15.02

Ngay sau khi gây án, cả 4 nam thanh niên đã bỏ trốn khỏi hiện trường, sự việc khiến sinh viên trong lớp học hoảng sợ bỏ chạy toán loạn. Lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra làm rõ nguyên nhân án mạng.

Theo một số người bạn có mặt tại bệnh viện Thanh Nhàn (chờ kết quả pháp y của nạn nhân) cho biết: Nguyên nhân gây nên sự việc đáng tiếc trên rất có thể là do sự hiểu lầm của nhóm sinh viên cùng trường. Khi đang ngồi trong lớp thì một nhóm thanh niên nhìn thấy C. đang nhìn ra cửa. Cho rằng C. “nhìn đểu” liền khiêu khích nhưng do không nghe thấy nên C. lại quay mặt vào trong không phản ứng gì. Thấy vậy nhóm thanh niên này hùng hổ lao lớp xô đổ bàn ghế, gây sự và tìm C., đồng thời cầm dao chém nạn nhân.

Theo thông tin từ phía công an phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng – Hà Nội), ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Vĩnh Tuy đã có mặt ở hiện trường, và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Theo thông tin của pháp y: Vũ Ngọc C. tử vong do vết thương đâm vào phổi quá sâu, nạn nhân bị chết do rách phổi.

Vũ Ngọc C. hiện là sinh viên năm 3 Khoa kiến trúc Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ. Theo nhiều bạn của C. cho biết: C. là một lớp trưởng rất năng động, ngoan ngoãn. Sự việc xảy ra khi lớp của C. đang bước vào tiết học đầu tiên của buổi chiều.

Được biết, sau khi gây án và bỏ trốn, 1 trong 4 đối tượng đã đến công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đầu thú. Công an quận Tây Hồ đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao đối tượng cho công an Quận Hai Bà Trưng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra xác minh và truy tìm các đối tượng có liên quan.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc