Rơi từ tầng 24 tòa nhà Xuân Thủy Tower, một người tử nạn

06:49, 21/12/2012
|

(VnMedia) - Một người trong trang phục học võ, rơi từ tầng 24 xuống tầng 6, đập đầu vào ban công khiến vỡ hộp sọ, tử vong ngay tại chỗ...

Ảnh minh họa
Vụ tai nạn thu hút nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem

Vụ tại nạn nghiêm trọng này xảy ra vào lúc 18h30 ngày 20/12, tại tòa nhà Xuân Thủy Tower (số 173 Xuân Thủy, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo nhiều người dân sống ở tòa nhà này cho biết, họ bất ngờ phát hiện một xác người đàn ông nằm bất động trên ban công tầng 6 của tòa chung cư và lập tức hô hoán người dân trong khu vực. Tuy nhiên, do rơi từ độ cao quá lớn, nạn nhân bị chấn thương nặng và đã tử vong ngay sau đó.

Được biết, hiện trường tầng 24 của tòa nhà, nơi nạn nhân bị rơi xuống, có lan can ban công cao gần 1m50, cạnh đó có một đống gạch xếp dở dang để phục vụ việc sửa các căn hộ chung cư. “Rất có thể nạn nhân trèo lên đống gạch này rồi không may trượt chân rơi xuống gặp nạn”- một nhân chứng nhận định.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là nam giới, tên Tuấn, khoảng 40 tuổi, trú tại Giảng Võ- Ba Đình- Hà Nội.

Nguồn tin từ phía người dân sống tại tòa nhà cho hay, nạn nhân là người có tiền sử về bệnh trầm cảm; hiện đang là thành viên CLB Xuân Quyền (lớp võ trên tầng 25 của tòa nhà Xuân Thủy Tower). Tại thời điểm phát hiện vụ việc, nạn nhân vẫn trong trang phục học võ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm pháp y, xác minh, làm rõ vụ việc.
Vì lối vào thanh máy từ tầng 6 xuống tầng 1 của tòa nhà chung cư phải đi qua các nhà dân nên thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng đưa xuống bằng hệ thống dây thừng, ròng rọc.

Đến 22h ngày 20/12, công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân ra khỏi khu vực tai nạn vẫn đang được khẩn trương tiến hành.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Được biết, Tòa nhà chung cư Xuân Thủy Tower do Công ty Thương mại dịch vụ Tràng Thi làm chủ đầu tư, CTCP Đầu tư và Phát triển đô thị Long Giang (LGL) là đơn vị hợp tác đầu tư. Tòa nhà gồm 25 tầng, từ tầng 1 đến tầng 4 là trung tâm thương mại Pico, các tầng còn lại cho thuê văn phòng, chung cư.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc