"Phi công trẻ" giết người tình rồi thắt cổ tự sát

13:16, 17/12/2012
|

(VnMedia) - Sau khi dùng dao đâm nhiều nhát sát hại người yêu hơn 2 tuổi, Trần Văn Giáp đã dùng dây thừng thắt cổ tự tử...

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào chiều 16/12, tại thôn Vân Trục, xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến bi kịch đau lòng trên là do mâu thuẫn tình cảm giữa Trần Văn Giáp (28 tuổi, quê quán xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) và "người yêu" là chị Nguyễn Thị P (30 tuổi, quê quán Thanh Oai, Hà Nội).

Chiều ngày 16/12, Giáp đã đưa chị P về nhà mình. Tại đây Giáp dùng băng dính đen bịt mồm và dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị P.

Sau khi gây án, hắn đã dùng dây thừng tự thắt cổ tự sát. Qua khám nghiệm pháp y, nạn nhân đã bị đâm 2 nhát dao sâu vào vùng ngực khiến mất máu nhiều và tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong toả hiện trường và tiến hành các thủ tục cần thiết. Tang vật vụ án cơ quan điều tra thu được là 1 con dao nhọn và 1 dây thừng.

Đến rạng sáng 17/12, công tác khám nghiệm pháp y đã được hoàn thành. Gia đình nạn nhân cũng đã có mặt tiến hành thủ tục bàn giao, đưa thi thể nạn nhân về quê an táng.

Được biết, nạn nhân Nguyễn Thị P. có chồng và 2 con nhỏ nhưng đã ly hôn nhiều năm nay. Còn đối tượng Trần Văn Giáp chưa lập gia đình.

Hiện Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang khẩn trương phối hợp với Công an huyện Lập Thạch điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng này.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc